Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 71 đến tập 80

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Big Mum Store 

Mô tả ngắn

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 71 đến tập 80Tập 71:Xâm nhập vào vương quốc Dressrosa do Doflamingo cai trị, nhóm Luffy đột ngột chuyển mục tiêu từ phá hủy nhà máy "Smile" sang tham gia đấu t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 71 đến tập 80

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 71 đến tập 80

Tập 71:

Xâm nhập vào vương quốc Dressrosa do Doflamingo cai trị, nhóm Luffy đột ngột chuyển mục tiêu từ phá hủy nhà máy "Smile" sang tham gia đấu trường, với mục tiêu là giành lấy phần thưởng - "Trái ác quỷ" của người ấ!?

Tập 72:

Đối mặt với cạm bẫy đê tiện của Doflamingo, Law sẽ xử trí như thế nào? Còn bọn Usopp bị tộc người tí hon bắt giữ thì sao? Chưa kể tới nhóm của Luffy đang bị cuốn vào cuộc chiến đưa trái ác quỷ "Mera mera " trở về. Từng câu chuyện đã bắt đầu kết nối…

Tập 73:

Trái với dự tính của Law, sự tình dần phát sinh theo hướng không tưởng. Thông qua đó, tấn bi kịch ở Dressrosa cũng dần hé lộ. Từng mặt trận nhỏ có nguy cờ dẫn tới một cuộc chiến toàn diện, báo hiệu thời khắc quyết đấu đang tới gầ 

Tập 74:

Tác chiến SOP bắt đầu! Với mục tiêu hạ gục quản lí Sugar để giải phóng cho những người bị biến thành đồ chơi, vận mệnh của nhóm Usopp sẽ ra sao!? Trong khi đó, nhóm Luffy lại sử dụng con đường riêng để tiếp cận D

Tập 75:

Nhờ hành động của Usopp mà Sugar đã bất tỉnh, những người bị biến thành đồ chơi trong vương quốc đều được giải phóng!! Trong cảnh hỗn loạn diễn ra trên khắp đảo, nhóm Luffy đã lên kế hoạch truy đuổi tên trùm Doflamingo!! 

Tập 76:

Quân đoàn đấu sĩ bắt tay nhau cùng đánh bại Doflamingo, nào ngờ lại bị đám quản lý của gia tộc chặn đứng!! Trong khi đó, nhóm của Luffy  đang thẳng tiến đến tầng 4 "Cung điện", cũng là sào huyệt của Doflamingo!! Phần truyện về Dressrosa sắp tới hồi kết thúc!!

Tập 77:

Kế thừa ý chí của Corazon, Law đã tiến lên thách thức Doflamingo, đồng thời nguyên nhân làm nảy sinh mối hận giữa hai bên từ 13 năm trước cũng được làm sáng tỏ!! Những trận chiến diễn ra ở khắp nơi trong vương quốc Dressrosa đã khiến bầu không khí càng thêm mãnh liệt!!

Tập 78:

Mang theo nguyện vọng của toàn thể người dân trong vương quốc Dressrosa, nhóm của Luffy đã bước vào trận chiến cuối cùng!! Khi trận đánh của mỗi người đi đến cao trào, cũng là lúc Luffy đối mặt với Doflamingo!! Báo hiệu một trận chiến cực hạn khó có thể tưởng tượng!! 

Tập 79:

"Chính ngươi và cái lồng chim mới đang cản bước ta!"- Luffy đã hét lên như thế rồi lao vào trận đối đầu sinh tử với Doflamingo!! Dressrosa sau cơn bĩ cực liệu có thể tìm thấy tự do đích thực hay không? Trận chiến cực hạn cuối cùng cũng đến lúc hạ màn!!

Tập 80:

Vài ngày sau trận chiế Liệu băng Mũ Rơm có thể bình an thoát khỏi Dressrosa giữa vòng vây truy kích của Hải quân như mọi lần hay không? Chưa kể sau sự kiện Doflamingo bị bắt giữ, các thế lực trên thế giới đã có sự chuyển mình rõ rệ!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2023-03-01 13:23:38
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 2100
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t253268651
d 4502