Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 51 đến tập 60

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Big Mum Store 

Mô tả ngắn

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 51 đến tập 60:Tập 51:Trên đường tiến về đảo người Cá, hội Luffy đã dừng chân tại quần đảo Sabaody - vùng đất kì quái ẩn chưa phần lịch sử đen tối, đồng thời 11...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 51 đến tập 60

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 51 đến tập 60:

Tập 51:

Trên đường tiến về đảo người Cá, hội Luffy đã dừng chân tại quần đảo Sabaody - vùng đất kì quái ẩn chưa phần lịch sử đen tối, đồng thời 11 tên hải tặc với mức tiền thưởng trên "trăm triệu" cũng quy tụ tại đây. Liệu rằng sẽ có biến cố nào xảy đến!?

Tập 52:

Ra tay với Thiên Long Nhân, băng Mũ Rơm bị hải quân truy bắt! Đối đầu với chiến lực dồn dập ập tới, đám tân binh đứng ngoài cũng không khỏi liên lụy!! Càng dữ dội hơn khi đô đốc “Kizaru” bắt đầu tham chiến, biến hòn đảo trở thành biển lửa…

Tập 53:

Các đồng đội cứ lần lượt biến mất ngay trước mắt, trong khi bản thân thì hoàn toàn bất lực!! Điều đó khiến cho Luffy suy sụp. Trong tiếng la hét thất thanh của thuyền trưởng, băng Mũ Rơm đã hoàn toàn bị tiêu diệt!! Rốt cuộc thì đâu sẽ là "điểm đến" của Luffy và đồng độ!? 

Tập 54:

Thời hạn Ace bước lên đoạn đầu đài ngày một gần. Nhờ sự trợ giúp của Hancock, Luffy đã xâm nhập thành công vào nhà ngục dưới đáy biển Impel Down, nơi vốn được coi là kiên cố! Không chút do dự, cậu đã lần lượt vượt qua những giám ngục nghiêm ngặt nhất để giải cứu anh trai của mình!!! 

Tập 55:

"Tôi muốn cứu anh ấy!". Mang trong mình quyết tâm này, Luffy đã đối đầu với Tổng giám ngục Magellan!! Trận chiến giữa những kẻ quyết không lùi bước sẽ dẫn tới kết cục nà!? Chỉ biết rằng, việc này đã "vô tình" khiến thời hạn hành quyết Ace được đẩy lên nhanh chó!! 

Tập 56:

Luffy cùng các thành viên trong môn phái của Iva không ngừng đuổi theo con tàu áp giải Ace đến Tổng bộ. Chặng đường của họ vẫn còn nhiều chông Chưa kể một sự thực gây chấn động cả thế giới vừa được tiết lộ!! 

Tập 57:

Hải tặc mạnh nhất thế giới đã ra tay!! Để giải thoát cho Ace, binh đoàn của "Râu Trắng" đã lao vào trận chiến toàn diện với "Hải quân" và "Vương hạ Thất Vũ hải"!! Liệu Luffy có kịp góp mặt vào cuộc đối đầu thượng đỉnh làm rung chuyển cả thế giới này hay khô!? 

Tập 58:

Râu Trắng bị đâm lén ngay trong lúc nước sôi lửa bỏng!! Hành động kinh khủng này ảnh hưởng thế nào tới trận chiến đang ngày càng khốc liệ!? Mặt khác, Luffy đang nỗ lực hết sức để tới được chỗ Ace, bất chấp việc bị những binh lính hải quân kì cựu ngáng đường, cùng bộ ba Đô đốc với sức mạnh gần như không tưở!! 

Tập 59:

Trận chiến khốc liệt ở Tổng bộ Hải quân dần đi tới hồi kết. Số phận của Ace, Luffy cùng toàn bộ những kẻ tham gia vào cuộc chiến này rồi sẽ ra sao!!? Một kết cục không ai ngờ tới vẫn còn ở phía trước!! 

Tập 60:

Ngược về quá khứ, hãy cùng dõi theo thời thơ ấu của 3 anh em siêu quậy: Ace - Sabo - Luffy!! Từng thước phim chưa được kể cứ dần dần hiện rõ!! Mất đi người anh trai Ace, liệu Luffy có thể vượt qua nỗi đau đến quá sức chịu đựng này hay không!?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2023-03-01 13:07:01
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 2160
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t253268344
d 4502