Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 11 đến tập 20

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Big Mum Store 

Mô tả ngắn

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 11 đến tập 20Tập 11:Sử dụng? Cách Arlong coi Nami như một công cụ đã khiến Luffy nổi điên! Cậu hứa sẽ thổi bay cả Arlong Park để lấy lại nụ cười thực sự cho Na...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 11 đến tập 20

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 11 đến tập 20

Tập 11:

Sử dụng? Cách Arlong coi Nami như một công cụ đã khiến Luffy nổi điên! Cậu hứa sẽ thổi bay cả Arlong Park để lấy lại nụ cười thực sự cho Nami! Những chuyến phiêu lưu xoay quanh "ONE PIECE" lại bắt đầu!!

Tập 12:

Truyền thuyết bắt đầu!! Chẳng bao lâu sau khi nhóm bạn trao nhau những lời thề mới, cửa ngõ của "Grand Line" đã ở ngay trước mắt họ. Chật vật leo lên một ngọn núi (!?), cuối cùng nhóm Luffy cũng tiến vào được bên trong. Nhưng một khối đen bí ẩn lại bất ngờ hiện ra!? 

Tập 13:

Baroque Works - Một thời gian ngắn sau khi vào được "Grand Line", nhóm Luffy đã bị tổ chức tội phạm bí mật này săn đuổi. Họ đã biết được danh tính tên trùm của tổ chức là!? 

Tập 14:

B.W (Baroque Works) đuổi theo nhóm Luffy tới tận đảo Người khổng lồ, hơn nữa còn nhúng tay vào trận quyết đấu vì "danh dự" của người đàn ông kéo dài cả trăm năm khiến Luffy vô cùng tức giậ Mặt khác, Zoro lại rơi vào bẫy của kẻ địch!? 

Tập 15:

"Hãy tin vào bọn ta mà thẳng tiến!!" Vì câu nói đó của những người khổng lồ mà nhóm Luffy đã lên đường đến hòn đảo khác. Nhưng đột nhiên Nami lại ngã bệnh nên họ chuyển hướng đi tìm một bác sĩ 

Tập 16:

Nhóm Luffy đang cố gắng thuyết phục chú tuần lộc mũi xanh Tony Tony Chopper làm đồng đội. Thế nhưng sự việc đau buồn xảy ra trong quá khứ đã để lại một vết thương lớn trong lòng C 

Tập 17:

Hội Luffy và Chopper đụng độ quốc vương Wapol, kẻ đã vứt bỏ đất nước của mình. Liệu bọn họ có thể giải cứu cho xứ sở này, đồng thời bảo vệ "lá cờ đầu lâu" - niềm tin của Dr.Hiluluk quá cố!? 

Tập 18:

Cuối cùng tàu của cả bọn cũng cập bến Alabasta. Chân vừa chạm đất, Luffy lập tức đi tìm tiệm cơm. Tại đây, cậu gặp một nhân vật không ai ngờ tớ Tình hình vương quốc càng lúc càng nghiêm trọng, không chỉ thế, Mr.O của B.W đã bắt đầu hành động!!

Tập 19:

Trúng kế của B.W, phiến quân đã nổi dậy khiêu chiến với quân đội hoàng gia!! Vì muốn ngăn chặn làn sóng nổi dậy đó, hội Luffy đã xông thẳng vào Rainbase, nơi ẩn náu của Mr.O nhưng không may rơi vào bẫy và bị nhố

Tập 20:

Thủ đô Alubarna đang chìm trong biển lửa! Sự tình ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu. Để ngăn chặn cuộc phản loạn này, Luffy đã khiêu chiến với Mr.O - Kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện! Những chuyến phiêu lưu trên đại dương xoay quanh "ONE PIECE" lại bắt đầu!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2023-03-01 09:53:42
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1920
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t253262348
d 3204