Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 31 đến tập 40

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Big Mum Store 

Mô tả ngắn

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 31 đến tập 40:Tập 31:Chuyện gì đã xảy ra ở Jaya 400 năm trước…!? Mối liên hệ bí ẩn giữa Chiến binh vĩ đại Calgara và Norland Khoác lác dần được sáng tỏ…!! Và t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 31 đến tập 40

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 31 đến tập 40:

Tập 31:

Chuyện gì đã xảy ra ở Jaya 400 năm trước…!? Mối liên hệ bí ẩn giữa Chiến binh vĩ đại Calgara và Norland Khoác lác dần được sáng tỏ…!! Và trận chiến cuối cùng giữa Luffy và Enel tại Đảo Trên Trời cũng tới lúc khai màn!!

Tập 32:

Dồn hết tâm tư vào nắm đấm, Luffy đã đánh bay Enel!! Liệu cậu có thể một lần nữa khiến chiếc chuông vàng cất lên như bấy lâu tất cả vẫn mong mỏi không!? Chuỗi dây tình cảm giữa người với người đã đem tới cho “Câu chuyện về Đảo Trên Trời” một đoạn kết đầy cảm động!! 

Tập 33:

“Davy Back Fight” - có thể gọi trò chơi khủng khiếp này là trò “Đánh mất đồng đội”! chấp nhận lời thách thức của băng hải tặc Foxy, nhóm Luffy đã bị cuốn vào một vòng xoáy không thể đoán trước kết cục, và rồi…!?

Tập 34:

Mục đích thực sự của "Đô đốc" Aokiji, người biết rõ về quá khứ của Robin, khi tới gặp hội Luffy là gì!? Với ý định tìm một người thợ đóng tàu lành nghề làm đồng đội, băng của Luffy đã tiến về "Thủ đô nước" - Nơi tập trung những thợ đóng tàu tài ba nhất thế giới, và!?

Tập 35:

Trong quá trình sửa chữa G.M, giữa Luffy và Usopp xảy ra xung đột lớn. Sau trận đánh bi kịch, Luffy đã ra một quyết định chấn động với tư cách thuyền trưởng!! Trải qua một cú sốc lớn trong chặng đường phiêu lưu, băng Mũ Rơm rồi sẽ đi về đâ!?

Tập 36:

Robin sau những hành động tách riêng đã tuyên bố rút khỏi băng Mũ Rơm, quay trở về bóng tố Để xác định mong muốn thật sự của cô, Luffy và đồng đội quyết đuổi theo Robin, từng sự thật lần lượt sáng tỏ đã khiến họ nhất thời kinh ngạc!!

Tập 37:

Trận đối đầu giữa nhóm của Luffy với CP9 nhằm mục đích ngăn cản Robin sẽ diễn ra như thế nào!? Để đoạt lấy bản thiết kế của vũ khí cổ đại "Pluton", CP9 đã nhắm vào Franky!! Sự thật nào sẽ được phơi bày ở đó!? 

Tập 38:

Vì muốn giải cứu Robin nên Sanji đã lén thâm nhập vào Tàu hỏa trên biển. Mặt khác, trên hòn đảo sắp bị triều cường dâng ngập, mọi người vẫn tiếp tục tìm kiếm Zoro và Luffy. Rốt cuộc họ đang ở đâ Đúng lúc ấy, Aqua Laguna bất ngờ ập tới!?

Tập 39:

Sau khi lên được Tàu hỏa trên biển, Sanji đã hội ngộ Sogeking và Franky. Kế hoạch đoạt lại Robin bắt đầu! Nào ngờ trên tàu vẫn còn những tay sát thủ lão luyện đang đợi họ. Trong khi đó Luffy và những người khác vẫn đang tức tốc đuổi

Tập 40:

Để đoạt lại đồng đội, quân đoàn Luffy đã bước lên đảo Tư pháp. Ở đó, họ phải đánh một trận sống chết với những thế lực mạnh đến kinh ngạc!! Mặt khác, Luffy đang đấu tay đôi với Blueno của CP9!! Chính tấm lòng dành cho đồng đội đã dẫn cậu đến một con đường hoàn toàn mớ 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2023-03-01 10:34:48
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1920
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t253264144
d 4512