Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 41 đến tập 50

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Big Mum Store 

Mô tả ngắn

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 41 đến tập 50:Tập 41:20 năm trước, trên hòn đảo "Ohara" ở West Blue có một cô bé luôn sống trong cô độc, bị những người xung quanh ghê sợ và xa lánh. Tên cô bé...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - One Piece - combo 10 cuốn từ tập 41 đến tập 50

Combo này gồm 10 cuốn One Piece từ tập 41 đến tập 50:

Tập 41:

20 năm trước, trên hòn đảo "Ohara" ở West Blue có một cô bé luôn sống trong cô độc, bị những người xung quanh ghê sợ và xa lánh. Tên cô bé là Nico R Rốt cuộc biến cố nào trong quá khứ đã đẩy cô xuống vực sâu tuyệt vong như vậy!?

Tập 42:

Tên trưởng quan đã hạ lệnh tàn sát nhóm Luffy vừa xông vào Tháp Tư Pháp!! Liệu họ có thể đánh bại CP9 để cướp Robin về hay không!? Trận chiến toàn diện giữa băng mũ rơm VS CP9 đã nổ ra!!

Tập 43:

Buster Call được phát động, Robin cũng đã đặt chân tới giới hạn cuối cùng của “cánh cổng chính nghĩa” !! Trong tình thế hỗn loạn ấy, liệu nhóm của Luffy có thể đập tan bức tường CP9 để giải thoát cô khỏi vực sâu tuyệt vọng hay không?

Tập 44:

Băng Mũ Rơm đã gặp lại Robin và cùng nhau tìm đường trốn thoát. Nhưng “Buster Call” đã đẩy họ vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc! Bên cạnh đó, trận tử chiến giữa Luffy Vs Lucci sẽ dẫn tới kết cục nào?

Những màn đối đầu nghẹt thở với CP9 đã đến hồi ngã ngũ!

Tập 45:

Trận kịch chiến kết thúc!! Trong lúc chờ Franky đóng một con tàu mới thì một nhân vật không ai ngờ tới đã xuất hiện trước mặt  hội Luffy!! Mặt khác, đồng đội Usopp của họ vẫn đang loay hoay với mấy vụ diễn tập để tìm cách trở về…!?

Tập 46:

Trên con tàu mới, nhóm của Luffy hồ hởi tiến về đảo Người cá. Thế nhưng giữa chừng họ lại bị bão cuốn lấy rồi lạc vào tam giác quỷ “Florian Triangle”. Ở đó xuất hiện một nhân vật kì quặc, và ngay lập tức Luffy đã nói một câu khiến cả băng phải giật mình…!? rồi con tàu tấp vào hòn đảo nọ…

Tập 47:

Brook bị lấy mất bóng., Nami bị Zombie tấn công, Luffy và các thành viên trong băng cứ lần lượt biến mất. Các sự việc kì quái liên tiếp xảy ra ở Thriller Bark…!!

Tập 48:

Vì muốn đoạt lại cái bóng từ tay Moriah trước bình minh mà nhóm của Luffy lại một lần nữa tiến vào Thriller Bark. Nào ngờ họ đã bị 4 tên quái nhân - Binh đoàn Zombie - cùng ma nhân oars có được cái bóng của Luffy chặn lại!!

Tập 49:

Bình minh sắp hé rạng, hạn cuối để đoạt lại bóng đã cận kề. Đang lúc nước sôi lửa bỏng, Moriah bỗng chui tọt vào không bụng của Oars khiến tình hình càng trở nên khó kiểm soát. Và rồi một Luffy phiên – bản – kì – quái đột ngột xuất hiện trước những người đồng đội sắp sửa gục ngã?

Tập 50:

Đối đầu với Moriah mạnh khủng khiếp nhờ việc thu về 1000 cái bóng, Luffy đã gồng mình sử dụng “Gear” bất chấp giới hạn của bản thân!! Trận chiến khốc liệt trên sân khấu của Thriller Bark đã tới lúc hạ màn!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2023-03-01 10:42:24
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1920
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t253267992
d 4123