Sách - Tuyển Tập Đề Thi OLYMPIC Vật Lý HongKong - Tập 1 ( 2003 - 2010 )

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách chuyên đề OEM  Xem thêm Sách chuyên đề bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

DPho — Tài liệu Olympic Vật lý xin trân trọng giới thiệu tới các bạn học sinh yêu thích và say mê môn vật lý, các bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi HSG, Olymple vật lý, tham gia đội tuyển HSG Quốc Gia,...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Tuyển Tập Đề Thi OLYMPIC Vật Lý HongKong - Tập 1 ( 2003 - 2010 )

DPho — Tài liệu Olympic Vật lý xin trân trọng giới thiệu tới các bạn học sinh yêu thích và say mê môn vật lý, các bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi HSG, Olymple vật lý, tham gia đội tuyển HSG Quốc Gia, các thầy cô giảng dạy vật lý Bộ đề thi Olympic Quốc Gia môn Vật lý của HongKong ( gồm đề thi HSG Hong Kong và đề thi Olympic Vật lý Châu Giang). Với sự kỳ công biên dịch và biên soạn trong hơn 2 năm của thầy Nguyễn Chí Trung giáo viên Vật lý trưởng. THPT Chuyên Bắc Ninh, với sự góp ý cho bàn thảo của nhiều thầy cô giáo tham gia giảng dạy các đội tuyển HSG và thầy Phạm Văn Thiều - Tổng biên tập tạp chí Vật Lý và Tuổi Trẻ, kết quả của sự nỗ lực chung đó là quyền sách đang ở trong tay bạn. Bộ đô thị này được tập hợp một cách hệ thống và đầy đủ, gồm 16 đề thi học sinh giỏi môn vật lí của Hong Kong từ năm 2003 đến 2017 (riêng năm 2011 có 02 đề), và 26 đề Olympic Vật lý Châu Giang (mỗi năm có 02 đề) từ năm 2005 đến 2017.

Đây là bộ để thì có thể nói thuộc loại chất lượng nhất so với nhiều nước trong khu vực châu Á. Với mức độ khó của để trải rất rộng từ trung bình, khô đến rất khó, đặc biệt các đề thi của kỳ thi Olympic vùng đồng bằng châu thổ sông Châu Giang có những câu đề cập đến rất nhiều vấn đề của vật lý hiện đại, với độ khó tương đương với các bài thì trong các ki thì APhO cũng như IPhO, nên giáo viên và học sinh có thể dùng bộ đề này để củng cố và nâng cao kiến thức nền, luyện tập để chuẩn bị thi HSG quốc gia (vòng 1) cũng như chuẩn bị để thi vòng II, tức vòng thi chọn đội tuyển tham gia các kỳ thi Olympic châu Á và quốc tế. Ngoài ra, đề thi HongKong còn có những bài tập trắc nghiệm rất phù hợp cho các bạn luyện tập để tham gia kì thi Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc hàng năm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273180884
d 4503