Sách - Tuyển Tập Đề Thi OLYMPIC Vật Lý Châu Á - Tập 2 ( 2011 - 2015 ) (OB)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách chuyên đề OEM  Xem thêm Sách chuyên đề bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Nhân sự kiện kỳ thi Asian Physics Olympiad (AphO) lần thứ 19 được tổ chức tại Việt Nam thành công rực rỡ và chúc mừng cho thành tích cao nhất của đội tuyển Việt Nam trong những lần tham dự AphO, xếp t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Tuyển Tập Đề Thi OLYMPIC Vật Lý Châu Á - Tập 2 ( 2011 - 2015 ) (OB)

Nhân sự kiện kỳ thi Asian Physics Olympiad (AphO) lần thứ 19 được tổ chức tại Việt Nam thành công rực rỡ và chúc mừng cho thành tích cao nhất của đội tuyển Việt Nam trong những lần tham dự AphO, xếp thứ 3 toàn đoàn với 04 huy chương vàng, 02 huy chương bạc và 02 huy chương đồng Đứng sau các đoàn Trung Quốc (8 huy chương vàng) và Nga (5 huy chương vàng). Với mong muốn đem APhO đến gần hơn với quý thầy cô và các em học sinh trên cả nước. Nhóm sưu tập xin giới thiệu tới quý thầy cô và các em học sinh yêu vật lí trên khắp cả nước các đề thị trong các kỳ thi APhO từ năm 2005 đến năm 2015.

Đề thi được giới thiệu trong bộ sưu tập này hoàn toàn là đề thị gốc được dùng cho học sinh của đội tuyển Việt Nam chúng ta dự thi trong các kì thi APhO. Nhóm sưu tập không chỉnh sửa lại hay cắt bớt bất cứ nội dung nào trong để thị với mong muốn mang đến cho độc giả sự chân thực và sự đúng đắn nhất của bản gốc.

Bộ sưu tập này được chia làm hai tập, tập 1 từ năm 2005 đến năm 2010 và tập 2 từ năm 2011 đến năm 2015. Nội dung mỗi tập được chia là hai phần chính là đề bài và hướng dẫn giải. Phần đề bài chúng tôi giữ lại nguyên gốc để thi của đội tuyển Việt Nam. Phần hướng dẫn giải để thuận tiện cho quý thầy cô và học sinh tham khảo chúng tôi đã dịch lại ra tiếng Việt nội dung của đáp án được công bố chính thức. Tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót đáng tiếc trong quá trình dịch và biên tập vì vậy rất mong quý thầy cô và các em học sinh phản hồi lại những sai sót để chúng tôi hoàn thiện thêm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273180480
d 4503