Ehon âm thanh- Cáo Ken và động vật- Rón rén rón rén

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi SÓNG 20 

Mô tả ngắn

Cáo Ken và động vật, bé sẽ cùng học các từ láy đi kèm các minh họa vô cùng dễ thương, hóm hỉnh.Chú bé cáo Ken sẽ rón rén rón rén đi khám phá thế giới âm thanh động vật đầy âm hưởng. Không chỉ nhận bi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ehon âm thanh- Cáo Ken và động vật- Rón rén rón rén

Cáo Ken và động vật, bé sẽ cùng học các từ láy đi kèm các minh họa vô cùng dễ thương, hóm hỉnh.

Chú bé cáo Ken sẽ rón rén rón rén đi khám phá thế giới âm thanh động vật đầy âm hưởng. Không chỉ nhận biết thông qua hình ảnh, mà còn chú trọng sâu hơn vào âm thanh, giúp bé trở nên tò mò thích thú với những con vật.

"Rón rén rón rén" là cuốn Ehon giúp phát triển phần não bộ Thùy Thái Dương (1 trong 4 Thùy của Đại não). Đây là phần não bộ có chức năng điều khiển ngôn ngữ nói, nghe, cảm xúc với âm nhạc, âm thanh và ngữ điệu. Khi lớn lên con sẽ giao tiếp tốt và luôn tự tin vào bản thân.
Để giúp các bố mẹ có cái nhìn tham khảo tổng thể hơn dưới góc độ khoa học, chúng tôi xin đưa ra một số kiến thức cơ bản như sau:

Chức năng chính của Thùy thái dương có khả năng lĩnh hội ngôn ngữ, cảm nhận và nhận dạng về âm thanh, cũng như phân tích tín hiệu âm nhạc, xúc cảm. Đặc biệt Thùy thái dương có chứa đồi hải mã có liên quan đến hoạt động lưu giữ thông tin và hình thành ký ức trong trí nhớ dài hạn. Thùy thái dương được chia làm 2 phần:

  • Thùy thái dương nằm ở bán cầu não trái: đặc trưng với trí nhớ ngôn ngữ. Nơi đây có vùng Wernike, bộ phận có trách chiệm xử lí ngôn ngữ (giải mã các tín hiệu nhận được, giúp cho chúng ta hiểu được lời nói)
  • Thùy thái dương nằm ở bán cầu não phải: Đặc trưng với trí nhớ âm thanh, hình ảnh, có khả năng phân tích, nhận diện sự thay đổi trong giọng nói (tốc độ, âm điệu,…)

Về tác giả FUKU MITSU

Cuốn sách Ehon “Rón rén rón rén” được viết bởi tác giả Fuku Mitsu. Với tâm hồn phóng khoáng đầy sáng tạo và tình yêu thương vô bờ với trẻ thơ của mình, tác giả Fuku Mitsu đã thành công với rất nhiều tác phẩm Ehon được đông đảo phụ huynh và các bé đón nhận một cách nhiệt thành. Một số cuốn sách của tác giả Fuku Mitsu có thể kể đến như:

  • Cuốn sách Ehon có tên: Màu Sắc

  • Cuốn sách Ehon có tên: Hình Khối

  • Cuốn sách Ehon có tên: Âm Thanh

  • Cuốn sách Ehon có tên: Cảm Xúc

  • Cuốn sách Ehon có tên: “Những mẩu chuyện vụn vặt của Maru

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Wabooks
Ngày xuất bản 2021-01-18 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 28
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
SKU t192584043
d 4306