Hoàng tử bé

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện kể cho bé OEM  Xem thêm Truyện kể cho bé bán bởi SÓNG 20 

Mô tả ngắn

"Hoàng tử bé"- tựa gốc "Le Petit Prince", là một truyện ngắn của viên phi công có biệt danh thân mật trong phi hành đoàn là "thiếu tá Saint-Ex:, cuốn sách ra mắt lần đầu năm 1943, từ đó làm say mê hàn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hoàng tử bé

"Hoàng tử bé"- tựa gốc "Le Petit Prince", là một truyện ngắn của viên phi công có biệt danh thân mật trong phi hành đoàn là "thiếu tá Saint-Ex:, cuốn sách ra mắt lần đầu năm 1943, từ đó làm say mê hàng triệu độc giả trên toàn thế giới.

Cho đến nay, tác phẩm đã được dịch sang 257 ngôn ngữ (theo Le Parisien) và đã bán được hơn 200 triệu bản, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Truyện còn được dùng như tài liệu học ngoại ngữ cho người mới bắt đầu.

MỘT CUỐN SÁCH DIỆU KỲ

Trẻ em thích “Hoàng tử bé”, vì cuốn sách ngắn, câu chữ đơn giản, lại có nhiều hình vẽ minh họa đẹp mê tơi.

Người lớn thích “Hoàng tử bé”, vì cuốn sách khiến họ nhận ra nhiều bài học vốn đơn giản nhưng hay bị lãng quên.

Mà trong số “người lớn” ấy, lại có nhiều cách nghĩ khác nhau, bởi những góc nhìn khác nhau. Có người rút ra được bài học về nghệ thuật sống, có người ngẫm ra các triết lý kinh doanh, có người suy nghĩ về sự vô thường của vạn vật, lại có người lý giải về bản chất con người và những sự sa ngã trong tâm tính…

Một ý kiến khác, “Hoàng tử bé” là chuyến du hành tha hương của cậu hoàng tử nhỏ, lại được viết trong thời gian tác giả sống lưu vong tại Bắc Mỹ, sau khi chính phủ Pháp đầu hàng Đức Quốc xã, đó là lý do tờ The New Yorker cho rằng “Hoàng tử bé” là một câu chuyện chiến tranh theo đúng nghĩa đen:

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Ngày xuất bản 2021-12-31 00:00:00
Dịch Giả Trác Phong
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 101
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t192116924
d 4305