Ehon âm thanh-Cáo ken và cảnh vật-Lấp lánh lấp lánh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi SÓNG 20 

Mô tả ngắn

Ở cuốn "Cáo Ken và cảnh vật-Lấp lánh lấp lánh", trí tưởng tượng của bé được mở rộng bằng những khung hình thú vị với từng âm thanh đầy cuốn hút, giúp bé có thể nhận biết và làm quen.Khi trẻ nhỏ đang ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
37.000 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ehon âm thanh-Cáo ken và cảnh vật-Lấp lánh lấp lánh

Ở cuốn "Cáo Ken và cảnh vật-Lấp lánh lấp lánh", trí tưởng tượng của bé được mở rộng bằng những khung hình thú vị với từng âm thanh đầy cuốn hút, giúp bé có thể nhận biết và làm quen.

Khi trẻ nhỏ đang quá tập trung vào các thiết bị điện tử gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe… Có phải bạn đang phân vân làm cách nào để gắn kết với con nhiều hơn? Làm thế nào để con chủ động tìm tòi, khám phá và tự lập hơn? Ehon không phải là truyện ngắn, cũng không phải là truyện tranh, Ehon là thể loại sách tranh sẽ giúp các bố mẹ xua tan ngay những băn khoăn trên, đồng thời cũng là công cụ tuyệt vời giúp bố mẹ gắn kết, thấu hiểu, vun đắp tình cảm giữa bố mẹ và trẻ nhỏ.


“Cáo Ken” là tập Series các mẩu chuyện xoay quanh bạn cáo đỏ tên là Ken, đã phát hành 3 cuốn đầu tiên: “Cáo Ken và Đồ Vật", "Cáo Ken và Cảnh Vật", "Cáo Ken và Động Vật". 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Wabooks
Ngày xuất bản 2021-01-18 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 28
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
SKU t192258399
d 4503