Càng độc lập càng cao quý

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi SÓNG 20 

Mô tả ngắn

"Độc lập về cuộc sống, tư tưởng và kinh tế giúp chúng ta vĩnh viễn không mất đi quyền lựa chọn trong tay mình. Không ai có thể thay chúng ta chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Thế nên, dù đang hạnh ph...
: Còn hàng
: Tiki.vn
134.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Càng độc lập càng cao quý

"Độc lập về cuộc sống, tư tưởng và kinh tế giúp chúng ta vĩnh viễn không mất đi quyền lựa chọn trong tay mình. Không ai có thể thay chúng ta chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Thế nên, dù đang hạnh phúc đi nữa, trên đường đời cũng không tránh khỏi những tháng ngày phải độc bước tiến lên."

Càng độc lập càng cao quý, cuốn sách thật sự theo dòng chảy cảm xúc, ít toan tính. Bởi lẽ các câu chuyện xen kẽ phù hợp cả với người đã có gia đình và người đang độc thân, được viết lên bởi hồi tưởng của tác giả – một bà mẹ bỉm sữa ôm giấc mộng lan toả ánh sáng, dù cũng là người sinh ra & lớn lên trong bóng tối – về những gì đã nghe/thấy/trải qua.

Hạnh phúc của phụ nữ xưa nay thường lấy từ bên ngoài, từ người chồng, người yêu,từ bố mẹ từ công việc từ môi trường mà cô ấy đang theo học từ những món quà xa sỹ từ những đồ hiệu đắt tiền vân vân. Nên cái buồn khổ của họ cũng thường từ đó mà ra.

Về cơ bản, phụ nữ vẫn nên không ngừng cố gắng, như vậy dù có đen đủi tới mức bị cả thế giới quay lưng, vẫn có khả năng tự xoay mình.

Nếu như trước đây mọi người vẫn nói khi bạn thực sự mong muốn một điều gì đó thì cả vũ trụ sẽ chung tay giúp đỡ bạn đạt được điều ấy; Thì giờ mình thấy câu này còn hay hơn:

“Khi bạn thực sự xác định được điều mình mong muốn, cả thế giới sẽ nhường đường cho bạn tiến lên.”

Nghĩa là bạn hoàn toàn đủ sức, bằng chính khả năng của bản thân mình mà không cần sự nâng đỡ của ai khác để đạt được giấc mơ.

Về tác giả:

Vãn Tình là tác giả của rất nhiều cuốn sách best-seller tại Trung Quốc với phong cách viết thẳng thắn, trực diện, đánh trúng tâm lý các cô gái. Cô luôn quan niệm: “Nếu một người phụ nữ đánh mất chính mình thì cô ấy sẽ mất đi tất cả.”

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2021-03-19 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 367
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t194568303
d 4502