Sách - Vở thực hành Mĩ thuật 6 (Bộ sách Chân trời sáng tạo)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Vở thực hành Mĩ thuật 6 được biên soạn bám sát theo nội dung trong sách giáo khoa Mĩ thuật 6, bộ sách Chân trời sáng tạo và yêu cầu cần đạt trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Mĩ thuật.Nội...
: Còn hàng
: Tiki.vn
42.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Vở thực hành Mĩ thuật 6 (Bộ sách Chân trời sáng tạo)

Vở thực hành Mĩ thuật 6 được biên soạn bám sát theo nội dung trong sách giáo khoa Mĩ thuật 6, bộ sách Chân trời sáng tạo và yêu cầu cần đạt trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Mĩ thuật.

Nội dung cuốn sách bao gồm 5 chủ đề, trong mỗi chủ đề là các bài tập tổng hợp biên soạn theo nội dung các sách giáo khoa Mĩ thuật 6. Sách giúp các em củng cố, luyện tập, vận dụng những kiến thức mĩ thuật đã được học trong năm học, hướng tới hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực đặc thù. Ngoài các bài tập củng cố kiến thức đã học, sách còn có các bài tập dạng mở rộng, kết nối với kiến sẽ học ở năm học tiếp theo.

Với những bài tập mĩ thuật phong phú về hình thức, đa dạng về chất liệu thể hiện, chúng tôi hi vọng cuốn sách sẽ giúp các em hứng thú luyện tập, thực hành môn Mĩ thuật và biết vận dụng được những kiến thức mĩ thuật đã học vào cuộc sống hằng ngày.

Chúc các em hứng thú và đạt kết quả tốt trong học tập!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t252768808
d 4204