Sách - Tuyển Tập Đề Kiểm Tra Môn Ngữ Văn 8 Bồi Dưỡng Học Giỏi (Dùng Chung cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lựchọc sinh là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Tuyển Tập Đề Kiểm Tra Môn Ngữ Văn 8 Bồi Dưỡng Học Giỏi (Dùng Chung cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực

học sinh là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta. Đổi mới phương pháp dạy học cần gắn liền với đổi mới về đánh giá quá trình dạy học cũng như đổi mới việc kiểm tra, đánh giá thành tích học tập của học sinh. Theo quan điểm định hướng phát triển năng lực, việc đánh giá kết quả học tập không lấy việc kiểm tra khả năng tái hiện kiến thức đã học làm trung tâm của việc đánh giá mà chú trọng đến khả năng vận dụng sáng tạo tri thức trong những tình huống ứng dụng thực tế khác nhau.

Từ chủ trương trên nên trong tất cả các kì thi, kiểm tra môn Ngữ văn cũng thay đổi cách đánh giá bằng cấu trúc đề thi mới. Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu và trực tiếp dạy ôn môn Ngữ văn, tôi đã tập hợp và biên soạn cuốn Tuyển tập đề kiểm tra môn Ngữ văn 8 (Theo cấu trúc mới, bồi dưỡng học sinh giỏi) giúp các em cũng như thầy cô có trong tay những tư liệu cần thiết để dạy – học và ôn luyện học sinh giỏi môn Ngữ văn 8. Cuốn sáchđược biên soạn bám sát theo chương trình sách giáo khoa Ngữ văn 8. Bố cục sách gồm 45 đề thi và hướng dẫn chấm – theo cấu trúc mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Các ngữ liệu của đề thi được lấy trong hoặc ngoài chương trình sách giáo khoa giúp thầy, cô và các em được tiếp cận nhiều với những vấn đề thực tiễn để giải quyết các tình huống đa dạng trong cuộc sống. Phần câu hỏi và đáp án bám sát kiến thức trong chương trình bậc THCS; có các câu hỏi gợi mở để đánh giá được tư duy sáng tạo của học sinh. Hướng dẫn chấm không rập khuôn, máy móc mà khuyến khích phần sáng tạo của các em. Để sử dụng hiệu quả cuốn sách này, thầy cô và các em nên kết hợp chặt chẽ với sách giáo khoa. Trong quá trình biên soạn, cuốn sách không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành của bạn đọc gần xa, đặc biệt là quý thầy, cô và các em học sinh thân yêu để cuốn sách được hoànthiện hơn trong lần tái bản sau.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t253099653
d 4324