Sách - Kế hoạch bài dạy môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 - Phần Địa lí (bộ Chân trời sáng tạo)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Tài liệu hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học chi tiết theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của người học. Bộ sách Kế hoạch bài dạy lớp 6 theo bộ sách Chân trời sáng tạo hi vọng sẽ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
118.000 ₫ 133.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Kế hoạch bài dạy môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 - Phần Địa lí (bộ Chân trời sáng tạo)

Tài liệu hỗ trợ giáo viên thiết kế kế hoạch dạy học chi tiết theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của người học.

Bộ sách Kế hoạch bài dạy lớp 6 theo bộ sách Chân trời sáng tạo hi vọng sẽ là công cụ hữu ích để hỗ trợ giáo viên trong việc biên soạn giáo án, thiết kế các hoạt động cụ thể và chi tiết, có nhiều lựa chọn để hoàn thiện các hoạt động dạy học theo SGK Chân trời sáng tạo theo điều kiện học sinh của địa phương mình.

* Về cấu trúc, mỗi cuốn sách cơ bản gồm 2 phần:

Phần 1: Định hướng chung về phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.

Phần này tập trung vào mục tiêu; yêu cầu cần đạt; nội dung dạy học; phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động dạy học; phương pháp, hình thức kiểm tra đánh giá cụ thể để đạt được các mục tiêu.

Phần 2: Thiết kế kế hoạch dạy học cụ thể từng bài theo trình tự trong sách giáo khoa Chân trời sáng tạo.

Nội dung phần này định hướng kiến thức, kĩ năng, tập trung vào yêu cầu cần đạt và mục tiêu của từng bài. Mỗi bài đều gợi ý việc chuẩn bị thiết bị, đồ dùng dạy học có thể linh hoạt sử dụng phù hợp với thực tế tại trường. Đồng thời, gợi ý tổ chức các hoạt động học tập đa dạng, phong phú nhằm phát triển năng lực và huy động tối đa sự tương tác, tham gia của học sinh; hạn chế việc tổ chức các tiết học theo một quy trình cứng làm giảm hứng thú học tập của học sinh

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t272857005
d 4502