Sách - Hướng Dẫn Làm Bài Thi Tổ Hợp Khoa Học Xã Hội (Lịch Sử - Địa Lí - Giáo Dục Công Dân)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp III OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp III bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Nội dung cuốn sách bao gồm 3 phần: - Phần 1: Phân môn Lịch sử - Phần 2: Phân môn Địa lí - Phần 3: Phân môn Giáo dục công dân Trong mỗi phân môn có hai phần: - Phần 1: Những nội dung ôn thi trọng tâm: ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
107.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Hướng Dẫn Làm Bài Thi Tổ Hợp Khoa Học Xã Hội (Lịch Sử - Địa Lí - Giáo Dục Công Dân)

Nội dung cuốn sách bao gồm 3 phần:
- Phần 1: Phân môn Lịch sử - Phần 2: Phân môn Địa lí - Phần 3: Phân môn Giáo dục công dân Trong mỗi phân môn có hai phần:
- Phần 1: Những nội dung ôn thi trọng tâm: Căn cứ vào chương trình, sách giáo khoa (chủ yếu là lơp 12), chúng tôi đã biên soạn những nội dung ôn thi trọng tâm theo từng bài. Nội dung này sẽ giúp học sinh có được hệ thống những kiến thức, kĩ năng cơ bản, làm nền tảng để trả lời các câu hỏi và bài tập trong đề thi. Cuối mỗi bài đều có các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm để học sinh tiện ôn tập.
- Phần 2: Một số đề thi minh họa: Các đề thi minh họa được biên soạn theo cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mỗi đề có 40 câu, được phân ra theo các cấp độ nhận thức từ nhận biết, thông hiểu đến vận dụng và vận dụng cao. Hi vòng rằng đây sẽ là cuốn tài liệu tham khảo hữu ích cho học sinh, ngoài ra còn là tài liệu tham khảo cho giáo viên và cha mẹ học sinh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t250337334
d 4502