Sách - FlashCard Cách diễn đạt hình ảnh trong nghị luận xã hội

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp III OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp III bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Đôi điều cô muốn nhắn nhủ cùng các bạn!       Các bạn học sinh yêu mến sách cô Trần Thùy Dương thân mến! Cô Dương rất cảm ơn và trân trọng sự mong ngóng cũng như lòng tin yêu của các bạn dành cho các...
: Còn hàng
: Tiki.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - FlashCard Cách diễn đạt hình ảnh trong nghị luận xã hội

Đôi điều cô muốn nhắn nhủ cùng các bạn!  

     Các bạn học sinh yêu mến sách cô Trần Thùy Dương thân mến! Cô Dương rất cảm ơn và trân trọng sự mong ngóng cũng như lòng tin yêu của các bạn dành cho các đầu sách đến từ cô. Cô xin phép gửi các bạn bản đọc thử bộ Flashcard “Cách diễn đạt hình ảnh trong Nghị luận xã hội” để tham khảo và “bế” em ấy về cùng đồng hành trên chặng đường cải thiện văn mỗi ngày nhé!

    Như các bạn đã biết, Nghị luận xã hội nói chung và đoạn văn Nghị luận xã hội nói riêng, thật khó để có thể tìm cho mình một cách diễn đạt hay, sáng tạo, mới mẻ. Và cũng thật đau đầu, nhức não để thoát ra khỏi lối mòn; thật mệt mỏi khi phải tìm viết sao để thấy được sự khác biệt trong từng câu văn mình chấp bút đúng không nào?

    Cô Dương cách đây 13, 14 năm khi viết Văn, ôn thi Văn cũng loay hay như các bạn bây giờ vậy!!! Ngày nào cũng sống với chuỗi cảm giác mệt mỏi, chán nản vì mãi cứ đắm chìm trong vòng luẩn quẩn, mãi không tìm được lối đi riêng cho bản thân; suốt ngày đọc bài mình cũng giống bài bạn, xem ý văn mình cũng chẳng khác gì ý văn bạn; loay hoay, viết rồi xóa, xóa rồi lại viết…

    Nhưng, sau đó…! Cô đã tìm được hướng đi riêng, đã tìm cho mình được cách diễn đạt mới mẻ để tự tin nhận được cái “gật đầu, mỉm cười”, sự hài lòng ưng ý đến từ “sư phụ Văn” - cô giáo chủ nhiệm và các thầy cô khác khi đọc bài của mình năm xưa rồi. Cô không viết những câu văn sáo rỗng, những câu từ na ná “con bé ngồi bên”, những ý giông giống “đứa mình ghét” cũng dần được rũ bỏ dần. Thay vào đó, là những câu văn sang hơn, tinh tế hơn, cho thấy được tầm của người viết hơn. Đó là “văn hình ảnh”. Và cô những cũng đã có hơn 3 bài báo trên trang báo Giáo dục thời đại để chia sẻ về bí quyết viết Nghị luận xã hội hay rồi.

     Và, trong bộ Flashcard về “Cách diễn đạt hình ảnh trong Nghị luận xã hội” này cô sẽ chia sẻ, bật mí cho bạn cách diễn đạt đó nhé! Đây sẽ là bản thu nhỏ để các bạn dễ dàng mang theo, dễ ghi nhớ và rất thuận tiện cho việc học tập nhé! 

Bộ Flashcard “Cách diễn đạt hình ảnh trong Nghị luận xã hội” này gồm 100 hình ảnh giúp nâng tầm văn phong trong Nghị luận luận xã hội. Và cô cũng tâm lý đến độ, dẫn dắt và viết mẫu cho các bạn tham khảo rồi nhé! Các bạn chỉ cần đọc và lĩnh hội thôi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
SKU t249777489
d 4513