Sách - Combo Bộ đề kiểm tra môn Toán + Tiếng Việt lớp 2 (Chân trời) (QL)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Sách - Combo Bộ đề kiểm tra môn Toán + Tiếng Việt lớp 2 (Chân trời) Phát triển năng lực học sinh là một trong những yêu cầu đổi mới hàng đầu trong giáo dục hiện nay. Thông qua kiểm tra, đánh giá, gi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
133.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo Bộ đề kiểm tra môn Toán + Tiếng Việt lớp 2 (Chân trời) (QL)

Sách - Combo Bộ đề kiểm tra môn Toán + Tiếng Việt lớp 2 (Chân trời)

Phát triển năng lực học sinh là một trong những yêu cầu đổi mới hàng đầu trong giáo dục hiện nay. Thông qua kiểm tra, đánh giá, giáo viên có thể điều chỉnh, định hướng giúp học sinh phát triển năng lực một cách có hiệu quả. Cuốn Bộ đề kiểm tra Tiếng Việt lớp 2 (CT) được biên soạn nhằm giúp học sinh lớp 2 tự kiểm tra, đánh giá năng lực trong quá trình học tập. Cuốn sách gồm 40 bộ đề kiểm tra giữa kì và cuối kì, mỗi bộ đề đều được biên soạn theo cấu trúc thống nhất gồm các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận theo nội dung môn Tiếng Việt 2, Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 - Bộ sách Chân trời sáng tạo. Nội dung các câu hỏi được phân loại sát với các đối tượng học sinh. Các câu hỏi không quá sức mà vẫn yêu cầu học sinh phải đào sâu suy nghĩ khi làm bài. Phần cuối là hướng dẫn trả lời giúp các em học sinh tham khảo.

Cuốn sách không chỉ giúp học sinh ôn tập một cách có hiệu quả mà còn là một tài liệu tham khảo hữu ích đối với giáo viên và các bậc phụ huynh. Các thầy cô có thể tham khảo tài liệu này để ra đề kiểm tra cho học sinh một cách phong phú, giúp các em phát huy hết khả năng trong quá trình làm bài. Đối với các bậc phụ huynh, cuốn sách sẽ là một cẩm nang đồng hành cùng học sinh trong quá trình học tập.

Hi vọng rằng, với nội dung thiết thực, hình thức hấp dẫn, cuốn sách sẽ giúp học sinh lớp 2 phát triển được năng lực một cách toàn diện.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273823109
d 4227