Sách - 100 Đề Kiểm Tra Toán Lớp 1 - Giúp Em Đạt Điểm 10 Môn Toán (Biên Soạn Theo Chương Trình Mới)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi Khanhlinhbook 

Mô tả ngắn

Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong các nhà trường nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy, góp phần nâng cao chất lượng, đảm bảo thự...
: Còn hàng
: Tiki.vn
134.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - 100 Đề Kiểm Tra Toán Lớp 1 - Giúp Em Đạt Điểm 10 Môn Toán (Biên Soạn Theo Chương Trình Mới)

Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong các nhà trường nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy, góp phần nâng cao chất lượng, đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục.

Trên thực tế, việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở nhiều trường còn phiến diện, chưa bám sát mục tiêu giáo dục và chuẩn kiến thức, kĩ năng. Để giúp các giáo viên, học sinh có tài liệu tham khảo và thử nghiệm, chúng tôi biên soạn bộ sách tham khảo toán 100 đề kiểm tra Toán 1 các đề kiểm tra trong mỗi cuốn sách đều được biên soạn theo đúng yêu cầu kiến thức, kĩ năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cuốn sách được viết và biên soạn theo chương trình mới nhất của bộ Giáo Dục và Đào Tạo.

Nhà sách Thành An cam kết chỉ bán sách thật, sách mới, nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản, đảm bảo chất lượng nguyên vẹn; sách được lựa chọn và đóng gói cẩn thận.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Nhà sách Thành An trong phần shopee chat . Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t262687668
d 4513