Người Thợ Mộc Lạ Lùng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Người Thợ Mộc Lạ LùngMột câu chuyện giản dị nhưng đầy thông điệp truyền cảm hứng về việc xây dựng thành công vĩ đại dựa trên nền tảng xây dựng con người. Những nhận thức đơn giản đến ngỡ ngàng sẽ đán...
: Còn hàng
: Tiki.vn
54.000 ₫ 72.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Người Thợ Mộc Lạ Lùng

Người Thợ Mộc Lạ Lùng

Một câu chuyện giản dị nhưng đầy thông điệp truyền cảm hứng về việc xây dựng thành công vĩ đại dựa trên nền tảng xây dựng con người. Những nhận thức đơn giản đến ngỡ ngàng sẽ đánh thức, khuấy động và dẫn dắt con đuờng vun đắp bản thân từ gốc rễ.

Người Thợ Mộc Lạ Lùng

Một câu chuyện giản dị nhưng đầy thông điệp truyền cảm hứng về việc xây dựng thành công vĩ đại dựa trên nền tảng xây dựng con người. Những nhận thức đơn giản đến ngỡ ngàng sẽ đánh thức, khuấy động và dẫn dắt con đuờng vun đắp bản thân từ gốc rễ. Câu chuyện sẽ khiến bạn giật mình tự hỏi liệu bạn có đang và sẽ đi đến thành công vĩ đại, liệu bạn có đang ở trên đúng con đuờng trở thành nguờỉ mình đuợc sinh ra để trở thành? Và liệu bạn có thể thay đổi thế giới từ những điều nhỏ nhất? Người Thợ Mộc Lạ Lùng là một cuốn sách để bạn đọc chậm, chậm rãi để những chân lý đơn giản, nhỏ bé đầy tình nguời ấy thẩm thấu vào và nâng đỡ mình. Và hết sức tự nhiên, bạn nhận ra tình yêu và những ánh sáng tuơi đẹp đang lan tảa trong bản thân và cuộc sống quanh mình. Đây là một cuốn sách đáng đọc và đáng chia sẻ với bất kỳ ai.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản oem
SKU t167615439
d 3015