Người thợ mộc lạ lùng - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Jon Gordon Ngày xuất bản: 2016 Kích thước: 13 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp Số trang: 200 Gía: 72.000VNĐ Người thợ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
61.200 ₫ 72.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Người thợ mộc lạ lùng - Bản Quyền

Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Jon Gordon
Ngày xuất bản: 2016
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp
Số trang: 200
Gía: 72.000VNĐ
Người thợ mộc lạ lùng là một câu chuyện vô cùng cảm động của Jon Gordon kể về người thợ mộc, uel, một người giản dị, niềm nở và đầy tâm huyết. Câu chuyện bắt đầu như một cuộc gặp gỡ không hẹn trước. Michael bị tai nạn và ân nhân cứu anh là uel. Từ đây, Michael đã nhận được rất nhiều điều bí ẩn và bất ngờ từ người thợ mộc lạ lùng này.

Khi Michael nhờ người thợ mộc giúp mình đóng một chiếc tủ như một cách để đền ơn vì đã cứu sống mình thì người thợ mộc đã tặng lại Michael một bài học lớn về tình yêu công việc, tình yêu cuộc sống và tình yêu con người. Để qua đó, Michael hiểu hơn về giá trị cuộc sống, biết cách mang lại sức mạnh cho mọi người. Một câu chuyện giản dị nhưng đầy thông điệp truyền cảm hứng về việc xây dựng thành công vĩ đại dựa trên nền tảng xây dựng con người. Những nhận thức đơn giản đến ngỡ ngàng sẽ đánh thức, khuấy động và dẫn dắt con đường vun đắp bản thân từ gốc rễ. Câu chuyện sẽ khiến bạn phải suy ngẫm về những gì bạn đã, đang và sẽ làm trong cuộc đời mình.

“Người thợ mộc lạ lùng” là một cuốn sách để bạn đọc chậm lại, chậm rãi về những chân lý đơn giản, nhỏ bé đầy tình người ấy thẩm thấu vào và nâng đỡ mình. Và hết sức tự nhiên, bạn nhận ra tình yêu và những ánh sáng tươi đẹp đang lan tỏa trong bản thân và cuộc sống quanh mình.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
SKU t253691034
d 3110