Combo 2 cuốn sách: Người Thợ Mộc Lạ Lùng + Những Người Tiên Phong

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Times Books 

Mô tả ngắn

1. Người Thợ Mộc Lạ LùngNgười thợ mộc lạ lùng là một câu chuyện vô cùng cảm động của Jon Gordon kể về người thợ mộc, J.Emmanuel, một người giản dị, niềm nở và đầy tâm huyết. Câu chuyện bắt đầu như mộ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
371.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 cuốn sách: Người Thợ Mộc Lạ Lùng + Những Người Tiên Phong

1. Người Thợ Mộc Lạ Lùng
Người thợ mộc lạ lùng là một câu chuyện vô cùng cảm động của Jon Gordon kể về người thợ mộc, J.Emmanuel, một người giản dị, niềm nở và đầy tâm huyết. Câu chuyện bắt đầu như một cuộc gặp gỡ không hẹn trước. Michael bị tai nạn và ân nhân cứu anh là J.Emmanuel. Từ đây, Michael đã nhận được rất nhiều điều bí ẩn và bất ngờ từ người thợ mộc lạ lùng này. Khi Michael nhờ người thợ mộc giúp mình đóng một chiếc tủ như một cách để đền ơn vì đã cứu sống mình thì người thợ mộc đã tặng lại Michael một bài học lớn về tình yêu công việc, tình yêu cuộc sống và tình yêu con người. Để qua đó, Michael hiểu hơn về giá trị cuộc sống, biết cách mang lại sức mạnh cho mọi người.

Một câu chuyện giản dị nhưng đầy thông điệp truyền cảm hứng về việc xây dựng thành công vĩ đại dựa trên nền tảng xây dựng con người. Những nhận thức đơn giản đến ngỡ ngàng sẽ đánh thức, khuấy động và dẫn dắt con đường vun đắp bản thân từ gốc rễ. Câu chuyện sẽ khiến bạn phải suy ngẫm về những gì bạn đã, đang và sẽ làm trong cuộc đời mình.

“Người thợ mộc lạ lùng” là một cuốn sách để bạn đọc chậm lại, chậm rãi về những chân lý đơn giản, nhỏ bé đầy tình người ấy thẩm thấu vào và nâng đỡ mình. Và hết sức tự nhiên, bạn nhận ra tình yêu và những ánh sáng tươi đẹp đang lan tỏa trong bản thân và cuộc sống quanh mình.

2. Những người tiên phong
“Biệt đội” tin tặc, thiên tài và dị nhân tin học đã tạo nên cuộc cách mạng kỹ thuật số như thế nào”

Những người tiên phong là thiên sử thi kỳ vĩ về thời đại mà chúng ta đang sống – thời đại kỹ thuật số. Cuốn sách là cuộc hành trình vắt ngang ba thế kỷ, kể về sự ra đời của từng bước đột phá để rồi mở ra thời đại như chúng ta biết đến ngày nay: lập trình, bóng bán dẫn, vi mạch, phần mềm, đồ họa, máy vi tính, và mạng Internet. Song song và xen kẽ với đó là những diễn biến lịch sử và hơn hết, là gương mặt của những cá nhân đứng đằng sau những phát hiện ấy.

Dưới ngòi bút tài hoa đã được cả thế giới công nhận của Isaacson, những câu chuyện hiện lên sống động, chân thực và gần gũi. Những chi tiết được chọn lọc đắt giá để lột tả được chân dung nhân vật trong một vài khung hình chớp nhoáng. Có thể nói, hiếm có cuốn sách nào về kỹ thuật và công nghệ lại được viết một cách dễ hiểu và nên thơ đến như vậy.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành FIRST NEWS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t66433806
d 4502