Cha mẹ tỉnh thức, con hạnh phúc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi SÓNG 20 

Mô tả ngắn

"Cha mẹ tỉnh thức con hạnh phúc" sẽ bóc trần những tranh luân về nuôi dạy con cái, chỉ ra cho chính các bậc phụ huynh thấy được vai trò của cha mẹ trong việc giúp con định hình tương lai, trao quyền c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
134.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cha mẹ tỉnh thức, con hạnh phúc

"Cha mẹ tỉnh thức con hạnh phúc" sẽ bóc trần những tranh luân về nuôi dạy con cái, chỉ ra cho chính các bậc phụ huynh thấy được vai trò của cha mẹ trong việc giúp con định hình tương lai, trao quyền cho con, hỗ trợ tạo môi trường cho con khẳng định giá trị bản thân để trở nên tự tin và cảm thấy được tôn trọng.

Mọi đứa trẻ đều cần được cảm nhận điều mà Siegel và Bryson gọi là 4 chữ S tuyệt diệu:

- SAFE (An toàn): Bao bọc con tuyệt đối khỏi những thương tổn về thể xác và tinh thần là điều KHÔNG TƯỞNG. Thay vào đó, hãy để con sẵn sàng chấp nhận những rủi ro cần thiết để trưởng thành và thay đổi và trở thành một bến đỗ an toàn cho con, để con được an ủi và vỗ về sau những tổn thương ấy.

- SEEN (Được nhìn thấy): Thực sự nhìn thấy con nghĩa là chú ý đến cảm xúc của con - cả tích cực và tiêu cực - và đồng cảm với cảm xúc chi phối hành vi của con thay vì bản thân hành vi đó.

- SOOTHED (Được xoa dịu): Nhẹ nhàng với con không có nghĩa là nuông nhiều con. Thay vào đó, hãy dạy con cách đối diện với những khó khăn; và cho con thấy rằng bạn luôn đồng hành cùng con trong suốt chặng đường. Một đứa trẻ được xoa dịu biết con sẽ không bao giờ phải chịu đựng một mình.

- SECURE (An tâm): Khi con biết nó có thể tin tưởng bạn luôn hiện diện bên con – khi bạn mang lại cho con cảm giác an toàn, thấu hiểu và xoa dịu con những lúc cần thiết, con sẽ hình thành cảm giác gắn bó an toàn và an tâm về bạn.

Cuốn sách “Cha mẹ tỉnh thức – Con hạnh phúc” chia sẻ những câu chuyện, kịch bản tình huống, chiến lược đơn giản, hình ảnh minh họa và bí kíp để đồng hành cùng con một cách hiệu quả trong mọi tình huống – dựa trên sự tôn vinh của 4 chữ S – bất kể khi con gặp khó khăn hay khi chúng đã đạt được thành công; khi khi chúng ta an ủi, kỷ luật, hoặc tranh luận với con; và ngay cả khi chúng ta xin lỗi về những lần không hiện diện thực sự bên con.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Ngày xuất bản 2021-12-08 00:00:00
Dịch Giả Phí Mai
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 335
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t190856418
d 4513