Tìm Hiểu Về Cơ Thể Người - Bìa Xanh Dương - TV

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa OEM  Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa bán bởi NewShop Official 

Mô tả ngắn

Tìm Hiểu Về Cơ Thể Người (Đơn Vĩ)Về mặt sinh học thì cơ thể con người là một bộ máy hoạt động rất phức tạp. Bao gồm các bộ phận với chức năng khác nhau. Trong đó, hàng trăm tổ chức đặc biệt như xương...
: Còn hàng
: Tiki.vn
52.200 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tìm Hiểu Về Cơ Thể Người - Bìa Xanh Dương - TV

Tìm Hiểu Về Cơ Thể Người (Đơn Vĩ)
Về mặt sinh học thì cơ thể con người là một bộ máy hoạt động rất phức tạp. Bao gồm các bộ phận với chức năng khác nhau. Trong đó, hàng trăm tổ chức đặc biệt như xương, cơ, dây thần kinh, mạch máu và vô số các cơ quan tạo thành hệ thống mạng giúp cơ thể vận hành và thích nghi với môi trường sống. Khoa học ngày nay đã có thể tìm hiểu, phân tích và mô phỏng toàn bộ hệ thống sinh học của cơ thể con người bằng hình ảnh rõ nét.

Chính vì vậy, quyển sách Tìm Hiểu Về Cơ Thể Người sẽ giúp bạn hiểu rõ tất cả các bộ phận trong cơ thể con người. Bao gồm: Xương sọ, cơ, dây thần kinh, mạch máu, ruộới lời giảng giải kèm theo hình ảnh minh họa, giúp bạn đọc hình dung được mối quan hệ giữa các cơ quan, tổ chức trong cơ thể người. Qua đó bạn đọc không những hiểu biết về cấu trúc cơ thể, mà còn hiểu chức năng của từng bộ phận. Đây cũng là kiến thức cần thiết cho những ai đang nghiên cứu về sinh học và về cơ thể người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà sách Tân Việt
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 160
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Mỹ Thuật
SKU t235665402
d 2917