Tìm Hiểu Về Cơ Thể Người - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Sách Khám Phá - Tìm Hiểu Về - Cơ Thể Người - Tên Nhà Cung Cấp: Tân Việt - Kích Thước Bao Bì: 21.5 x 27.5 cm - Hình thức: Bìa Cứng - Trọng lượng (gr): 100 - Số trang: 31...
: Còn hàng
: Tiki.vn
105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tìm Hiểu Về Cơ Thể Người - Bản Quyền

Sách Khám Phá - Tìm Hiểu Về - Cơ Thể Người
- Tên Nhà Cung Cấp: Tân Việt
- Kích Thước Bao Bì: 21.5 x 27.5 cm
- Hình thức: Bìa Cứng
- Trọng lượng (gr): 100
- Số trang: 31
- Tác giả: John Fardon
- Nhà xuất bản: Mỹ Thuật
- Năm XB: 2019
Nội dung sách được trình bày ngắn gọn và hết sức khoa học, tập trung vào những điểm nền tảng trọng yết, giúp độc giả dễ dàng nắm bắt. Mục bạn có biết cung cấp thêm những thông tin thú vị và ấn tượng, có liên quan đến chủ đề. Hình vẽ minh họa màu sinh động, cuốn hút cũng là điều tạo nên sức hấp dẫn cho cuốn sách. Toàn bộ bao gồm 4 cuốn:
- Tìm hiểu về Vũ Trụ
Khi say sưa ngắm nhìn bầu trời đêm với những vì sao lấp lánh và vành đai tỏa sáng của dải ngân hà thì tức là chúng ta đang mới chỉ quan sát được một phần nhỏ của dải ngân hà. Thực ra, vũ trụ bao la và rộng lớn hơn rất nhiều so với những gì chúng ta biết và chứa đầy những bí ẩn. Các lỗ đen, các tinh vân rực sáng và các ngôi sao phát nổ là những câu hỏi lớn đối với chúng ta. Vũ trụ đã bắt đầu như thế nào? Tại sao nó lại giãn nở và trong tương lai, nó sẽ ra sao?
- Tìm hiểu về Cơ Thể Người:
Cơ thể con người quả là một tuyệt tác của tạo hóa! Mọi bộ phận trên cơ thể con người đều vô cùng quan trọng và cần thiết: Xương giúp chống đỡ cơ thể, cơ giúp con người vận động, di chuyển, còn các cơ quan nội tạng là để duy trì sự sống. Tất cả chúng đều được điều khiển và kiểm soát bởi một khối chất xám nhỏ bé nằm bên trong hộp sọ - Được gọi là Bộ não.
- Tìm hiểu về Khủng Long
Hơn 200 triệu năm trước, khi con người còn chưa xuất hiện trên hành tinh xanh này, mặt đất đã rung chuyển dưới những bước chân nặng nề của các loài khủng long to lớn, còn cao cao trên bầu trời, những loài thằn lằn bay đang sải cánh, trong khi đó, bò sát biền là vua dưới lòng đại dương. Trong cuộc đấu tay đôi, khủng long ăn cỏ Stegosaurus có vũ khí và bí quyết gì để có thể đánh bại khủng long ăn thịt Allosaurus? Loài khủng long nào được coi là thông minh nhất?
- Tìm hiểu về Ai Cập Cổ Đại
Ramses II trở thành vị vua nổi tiếng như thế nào? Vì sao người Ai Cập lại ướp xác người chết? Vì sao mặt nạ của tutankhamun lại nổi tiếng đến thế? Vì sao người Ai Cập có đôi mắt rất đẹp? Đáp án cho những câu hỏi trên và 300 câu hỏi khác được tập hợp trong cuốn sách này, tạo nên một kho kiến thức tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn.
__________________________________
NHÀ SÁCH TÂN VIỆT - NÂNG TẦM TRI THỨC
#nhasachTanViet #TanVietBookstore #TanViet #sachthieunhi #sachtuongtac #sachmevabe #sachsongngu #sachkhampha #sachcatdan #sachtomau #truyencotich #truyenchobe #truyenngungon #sachghephinh

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty Cổ Phần Văn Hóa và Giáo Dục Tân Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t262385778
d 3201