Sống Chậm Mà Chất - Hãy Chậm Lại Một Chút Để Tận Hưởng Từng Phút Giây Cuộc Sống + Giữ Thăng Bằng Trong Một Thế Giới Chênh Vênh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

Sống Chậm Mà Chất - Hãy Chậm Lại Một Chút Để Tận Hưởng Từng Phút Giây Cuộc SốngTận hưởng cuộc sống qua từng khoảnh khắc.Cuốn sách này sẽ không đưa đến cho bạn những khái niệm mới. Nó viết về nhữ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sống Chậm Mà Chất - Hãy Chậm Lại Một Chút Để Tận Hưởng Từng Phút Giây Cuộc Sống + Giữ Thăng Bằng Trong Một Thế Giới Chênh Vênh

Sống Chậm Mà Chất - Hãy Chậm Lại Một Chút Để Tận Hưởng Từng Phút Giây Cuộc Sống

Tận hưởng cuộc sống qua từng khoảnh khắc.

Cuốn sách này sẽ không đưa đến cho bạn những khái niệm mới. Nó viết về những khái niệm đã trở nên quen thuộc trong suốt thời gian qua tại Việt Nam: sống chậm, sống tối giản, chánh niệm… Nó sẽ là góc nhìn và sự tổng hợp đến từ tác giả Brooke McAlary – người xếp hạng 1 trên bảng iTune Health Postcast của Apple năm 2016 với Postcast The Slow Home được hơn 1 triệu lượt tải về trên khắp thế giới.

Sống chậm mà chất sẽ mang đến cho độc giả góc nhìn rộng hơn về những khái niệm đã quen thuộc tại Việt Nam:

  • Định nghĩa đầy đủ của sống chậm
  • Tối giản
  • Tối thiểu sở hữu

Không chỉ có vậy, bằng kinh nghiệm và trải nghiệm cá nhân, Brooke McAlary còn đưa đến những chia sẻ để đối diện với cuộc sống “chênh vênh” và “nghệ thuật lùi một bước” để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống muôn màu.

Những câu hỏi tại sao chắc chắn sẽ khiến bạn lưu lại cuốn sách này lâu hơn và hòa mình cùng từng bước thay đổi bản thân từ suy nghĩ đến hành động:

  • Điều gì quan trọng với mình?
  • Mình muốn để lại gì trên cõi đời này?
  • Mình không muốn để lại gì?
  • Mình muốn người ta nói gì về mình?
  • Mình không muốn tiếc nuối điều gì?

Giữ Thăng Bằng Trong Một Thế Giới Chênh Vênh

“Ai cũng có thể trở lên hạnh phúc”

Cuộc sống của mỗi chúng ta là một thước phim với đầy đủ cung bậc cảm xúc.

Bạn đã từng cảm thấy mình bất hạnh?

Bạn đã từng buồn bã khi có ai đó chê bai mình?

Bạn luôn cảm thấy “bất mãn” với đối phương?

Bạn tự ti về bản thân mình và nhạy cảm với khuyết điểm của người khác?

Tất cả chúng ta đều từng có những giây phút chênh vênh, buồn bã hay thất vọng về bản thân, cuộc sống của mình và mọi vật xung quanh mình. Và chúng ta hiểu rằng mọi thứ trên đời sẽ chẳng thể nào luôn diễn ra theo đúng ý mình. Cách duy nhất để có được sự thanh thản, bình yên và theo đuổi được hạnh phúc là: dọn dẹp tâm trí - thay đổi hành động.

Giữ thăng bằng trong một thế giới chênh vênh với 5 chương sách 36 bước hành động sẽ gợi ý cụ thể cho người đọc cách để thanh lọc tâm trí, suy nghĩ theo hướng tích cực và thay đổi hành động để đón nhận những kết quả tốt hơn.

Với cách tư vấn, đa dạng và khéo léo bằng lối kể chuyện nhẹ nhàng, tự nhiên, đây chắc chắn sẽ là cuốn sách hữu ích cho bạn đọc trong những tháng cuối năm hối hả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công Ty TNHH Xuất Bản Và Truyền Thông BestBooks Việt Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t50376252
d 2918