Sách tô màu tiếng Anh: Drawing, Doodling & Colouring Fashion

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tô màu - Luyện chữ  OEM  Xem thêm Tô màu - Luyện chữ bán bởi Blue Horizon Books 

Mô tả ngắn

Drawing, Doodling and Colouring FashionA fabulous book for anyone who loves drawing, doodling, colouring - and fashion! Stylish pictures invite you to decorate dresses, design fashion items, doodle h...
: Còn hàng
: Tiki.vn
472.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách tô màu tiếng Anh: Drawing, Doodling & Colouring Fashion

Drawing, Doodling and Colouring Fashion

A fabulous book for anyone who loves drawing, doodling, colouring - and fashion! Stylish pictures invite you to decorate dresses, design fashion items, doodle hairstyles, colour in fabric designs and much more. Features page after page of craft-quality paper just waiting to be filled with creative designs, with tips and suggestions for inspiration. Perfect for doodling whenever the mood strikes.

Drawing, Doodling and Colouring Fashion

Một cuốn sách tuyệt vời cho bất kỳ ai yêu thích vẽ, nguệch ngoạc, tô màu - và thời trang! Hình ảnh thời trang mời bạn trang trí váy, thiết kế các mặt hàng thời trang, kiểu tóc nguệch ngoạc, màu sắc trong thiết kế vải và nhiều hơn nữa. Các tính năng hết trang này đến trang khác với chất lượng giấy thủ công chỉ chờ được lấp đầy với các thiết kế sáng tạo, với các mẹo và gợi ý để tạo cảm hứng. Hoàn hảo để vẽ nguệch ngoạc bất cứ khi nào tâm trạng bất ổn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Usborne
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 96
Nhà xuất bản Usborne Publishing Ltd.
SKU t186745474
d 4502