Sách tô vẽ tiếng Anh: The Unworry Drawing Book

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Blue Horizon Books 

Mô tả ngắn

The Unworry Drawing BookThis inviting draw-in book is filled with drawing activities to help soothe busy minds and shrink down worries. The activities include mindful drawing to bring your focus to t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
336.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách tô vẽ tiếng Anh: The Unworry Drawing Book

The Unworry Drawing Book

This inviting draw-in book is filled with drawing activities to help soothe busy minds and shrink down worries. The activities include mindful drawing to bring your focus to the here and now, soothing shading and other art techniques, and ways to use your imagination to make worries feel small. Unworry Drawing was written with the help of a child psychologist, who uses drawing every day to help children work through unwelcome thoughts and feelings.

The Unworry Drawing Book

Cuốn sách hấp dẫn này chứa đầy các hoạt động vẽ để giúp xoa dịu tâm trí bận rộn và thu gọn lo lắng. Các hoạt động này bao gồm vẽ có tâm để bạn tập trung vào hiện tại và ngay bây giờ, tô bóng nhẹ nhàng và các kỹ thuật nghệ thuật khác cũng như cách sử dụng trí tưởng tượng của bạn để biến những lo lắng trở nên nhỏ bé. Unworry Drawing được viết với sự giúp đỡ của một nhà tâm lý học trẻ em, người sử dụng việc vẽ mỗi ngày để giúp trẻ em vượt qua những suy nghĩ và cảm xúc không mong muốn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Usborne Publishing Ltd
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 64
Nhà xuất bản Usborne Publishing Ltd
SKU t186691829
d 4503