Sách - Combo Bồi dưỡng học sinh giỏi Địa Lí lớp 7 + Phát Triển Năng Lực Địa Lí 7 - Theo chương trình GDPT mới

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi NT Bookstore 

Mô tả ngắn

1.Sách - Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Địa Lí 7 ( Theo chương trình GDPT môn Lịch Sử - Địa Lí cấp trung học cơ sở ):Nội dung cuốn sách được biên soạn dựa trên kinh nghiệm đúc kết từ các đề thi học sinh giỏ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
103.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo Bồi dưỡng học sinh giỏi Địa Lí lớp 7 + Phát Triển Năng Lực Địa Lí 7 - Theo chương trình GDPT mới

1.Sách - Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Địa Lí 7 ( Theo chương trình GDPT môn Lịch Sử - Địa Lí cấp trung học cơ sở ):

Nội dung cuốn sách được biên soạn dựa trên kinh nghiệm đúc kết từ các đề thi học sinh giỏi trong nhiều năm qua, bám sát chương trình mới của Bộ GD & ĐT.

Cấu trúc của tài liệu này được sắp xếp theo hệ thông các bài học trong sách giáo khoa. Trong mỗi bài, gồm có hệ thống các câu hỏi ôn tập và kèm theo gợi ý làm bài. Nội dung cuốn "BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI ĐỊA LÍ 7" nhằm phục vụ tốt cho việc học tập và ôn luyện thi môn Địa Lí, đáp ứng yêu cầu đổi mới kiểm tra, đánh giá chất lượng môn học cũng như đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi học sinh giỏi.

Cuốn sách gồm các nội dung chính như sau:

Phần 1: Thành phần nhân văn của môi trường

Phần 2: Các môi trường địa lý

Phần 3: Thiên nhiên và con người ở các châu lục.

Hy vọng rằng, cuốn sách này là tài liệu hữu ích đối với các thầy giáo, cô giáo dạy môn Địa Lí và các em học sinh lớp 7, đồng thời là tài liệu chung cho bạn đọc quan tâm tìm hiểu Địa Lí.

Nhà xuất bản : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Nhà phát hành : ndbooks

Tác giả : PGS.TS. Nguyễn Đức Vũ

Bìa : Mềm

Trang : 64

Năm : 2023

2.Cuốn sách Phát triển năng lực Đị lí 7 được biên soạn theo chương trình Địa lí lớp 7 mới giúp các em có cơ sở rèn luyện để phát triển năng lực và phẩm chất đ.ịa li theo yêu cầu của nhà trường.

Sách gồm các câu hỏi và bài tập theo từng chương, bài bám sát Chương trình giáo dục phổ thông môn Lịch sử - Đ.ịa lí (cấp THCS) (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGD ĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Trong mỗi bài, các em sẽ gặp các dạng câu hỏi và bài tập: tự luận, làm việc với hình (sơ đồ, lược đồ, bản đồ, biểu đồ, tranh ảnh, bảng số liệ); ghép nối (nối các ô với nhau); diễn nội dung (điền vào câu thiếu hoặc cột trống của bảng, ô trống của sơ đồ); câu hỏi trắc nghiệ Các dạng câu hỏi khác nhau giúp các em rèn luyện và phát triển các năng lực đị lí khác nhau: Nhận thức đị lí, tin hiểu địa lí, vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn.

Sau phần câu hỏi, bài tập có phần hướng dẫn trả lời giúp các em định hướng đúng cách trả là câu hỏi và bài tập. Sau mỗi bài học trên lớp, các em thực hiện các câu hỏi, bài tập theo sách sẽ giúp phát triển năm lực tự học, tự nghiên cứu và các phẩm chất, năng lực địa lí theo yêu cầu của chương trình quy định giúp các em học tốt môn Địa lí.

Nhà xuất bản : NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Nhà Phát Hành : ndbooks

Tác giả : Nhiều tác giả

Số trang : 72

Bìa : mềm

Khổ : 20 x 27 cm

Năm xuất bản : 2022

Cảm ơn bạn đã xem sản phẩm của NTbooks !

#ntbooks #ntbookstore #sách #sachthamkhao #giaoduc #sach #sachhay

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÁCH NHÂN DÂN
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273701405
d 4416