Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sách văn học No Brand  Xem thêm Sách văn học bán bởi manhhungbook 

Mô tả ngắn

Mua Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
92.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9

Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9
Cuốn sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9 được trình bày thành 3 phần:Phần 1. Di Truyền Và Biến DịPhần 2. Sinh Vật Và Môi TrườngPhần 3. Giới Thiệu 10 Đề Ôn Luyện Và Đáp Án Chi Tiết.Ở mỗi chương có hệ thống các câu hỏi và bài tập được trình bày theo các dạng để bạn đọc dễ dàng sử dụng. Phần giới thiệu đề ôn luyện giúp bạn đọc ôn luyện để nâng cao kiến thức và thử sức trước khi bước vào kì thi chính thức.Chúng tôi hi vọng rằng, cuốn sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9 không chỉ là tài liệu tham khảo hữu ích giúp học sinh tự học mà còn là nguồn tư liệu quý giá để giáo viên tham khảo sử dụng trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và Ôn Thi Vào Lớp 10 của các trường THPT.

"Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9 Cuốn sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9 được trình bày thành 3 phần: Phần 1. Di Truyền Và Biến Dị Phần 2. Sinh Vật Và Môi Trường Phần 3. Giới Thiệu 10 Đề Ôn Luyện Và Đáp Án Chi Tiết. Ở mỗi chương có hệ thống các câu hỏi và bài tập được trình bày theo các dạng để bạn đọc dễ dàng sử dụng. Phần giới thiệu đề ôn luyện giúp bạn đọc ôn luyện để nâng cao kiến thức và thử sức trước khi bước vào kì thi chính thức. Chúng tôi hi vọng rằng, cuốn sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9 không chỉ là tài liệu tham khảo hữu ích giúp học sinh tự học mà còn là nguồn tư liệu quý giá để giáo viên tham khảo sử dụng trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và Ôn Thi Vào Lớp 10 của các trường THPT."

Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9Sách Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Sinh Học 9

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l368156887
ISBN ISSN 09112191
Gói Bảo Hành Không bảo hành
d 3016