Sách - COMBO 6C: Thiết lập khước từ, Làm chủ vận mệnh, Lộ trình sức mạnh, NT kiên trì, Sự tự tin , Khám phá tiềm năng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Pandabooks Hiệu Sách 

Mô tả ngắn

1. THIẾT LẬP LẠI SỰ KHƯỚC TỪTác giả: Scott AllanNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân TríNăm xuất bản: 01-2019Số trang: 304Giới thiệu sách:Cuốn "Thiết lập lại sự khước từ" dành cho bất cứ ai muốn tìm cách v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
422.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - COMBO 6C: Thiết lập khước từ, Làm chủ vận mệnh, Lộ trình sức mạnh, NT kiên trì, Sự tự tin , Khám phá tiềm năng

1. THIẾT LẬP LẠI SỰ KHƯỚC TỪ
Tác giả: Scott Allan
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí
Năm xuất bản: 01-2019
Số trang: 304

Giới thiệu sách:
Cuốn "Thiết lập lại sự khước từ" dành cho bất cứ ai muốn tìm cách vượt qua những rào cản và thách thức khi đương đầu với sự khước từ xã hội. Những sự "đau đớn" khi bị khước từ có thể xảy ra trong tâm trí bạn [tự chối bỏ bản thân] và ở ngoài đời thực.

2. LÀM CHỦ VẬN MỆNH CỦA BẠN
Tác giả: Scott Allan
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Năm xuất bản: 01-2019
Số trang: 264

Giới thiệu sách:
Cuốn sách Làm chủ vận mệnh của bạn sẽ đem đến cách thức tốt nhất để giúp khám phá bạn là ai và bạn có những gì. Cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá những điều tuyệt vời bên trong bản thân bạn. Bạn sẽ học được cách chịu trách nhiệm và hướng các hành động của bạn để phục vụ cho bạn chứ không phải chống lại bạn. Và chúng ta sẽ thấy không phải hoàn cảnh hay điều kiện ngoại cảnh quyết định số phận của bạn mà chính là bạn.

3. LỘ TRÌNH SỨC MẠNH CÁ NHÂN
Tác giả: Marjory Harris
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí
Năm xuất bản: 01-2019
Số trang: 240

Giới thiệu sách:
Lộ trình sức mạnh cá nhân là một quy trình giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch. Điều này phụ thuộc vào ba kỹ năng thiết yếu mà tất cả chúng ta đều có từ khi sinh ra - đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực, các phương pháp giúp mài giũa những kỹ năng thiết yếu này và bài tập thực hành để chỉ ra cách áp dụng những phương pháp đó. Có năm bảng định dạng riêng được tùy chỉnh cho từng người (Lộ trình) và Lộ trình này có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng, thiết bị hoặc trên giấy.
Cuốn sách này sẽ chỉ ra cách khám phá và sử dụng ba kỹ năng thiết yếu bạn sẵn có – đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực – để đưa bạn đến đích mong muốn.


4. NGHỆ THUẬT KIÊN TRÌ
Tác giả: Hung Pham
Nhà xuất bản: NXB Dân trí
Năm xuất bản: 01-2018
Số trang: 118

Giới thiệu sách:
Cuốn sách Nghệ Thuật Kiên Trì tập trung các vấn đề xóa bỏ những niềm tin tự giới hạn đang ngăn cản bạn đạt được thành công. Nó cũng tập trung vào việc khám phá những đam mê của bản thân.

5. SỰ TỰ TIN KHÔNG THỂ PHÁ VỠ
Tác giả: Patrick King
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Năm xuất bản: 01-2018
Số trang: 176

Giới thiệu sách:
Cuốn sách Sự tự tin không thể phá vỡ chỉ cho bạn nghệ thuật của việc không quan tâm, phớt lờ những người khác, và tự hào về bản thân mình trong một thế giới mà có thể rất khó để vận hành. Bạn sẽ nhận ra điều gì mới thực sự quan trọng trong đời, và học cách để dẹp bỏ những giọng nói trong tâm trí đang thì thầm rằng “Bạn không thể làm được điều này”. Bởi vì, bạn thực sự có thể. Và bây giờ là lúc bạn tìm hiểu cách thức để đạt được những điều trên. Patrick King - tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất sẽ dẫn dắt bạn trên hành trình khám phá bản thân để luôn thể hiện những điều tốt nhất trong bạn.


6. KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN, TỐI ĐA HÓA SỰ TỰ TIN
Tác giả: Zoe Mc Key
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động
Năm xuất bản: 06-2018
Số trang: 152

Giới thiệu sách:
Dựa vào thuyết đa thông minh của giáo sư Howard Gardner, bạn sẽ tìm ra điểm mạnh của mình, những phương thức độc đáo để nâng cao điểm mạnh ấy và cuối cùng là sử dụng chúng để đưa bạn đến thành công rồi bạn sẽ có cuộc sống mình luôn mong muốn.
Tìm hiểu 8+1 loại trí thông minh và những bài nghiên cứu về các phương pháp đã được chứng minh để cải thiện từng loại trí thông minh ấy. Hiểu cách khám phá và phát huy tối đa thế mạnh bẩm sinh trong bạn, cách biến công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, cách chia mục tiêu cuộc đời thành những nhiệm vụ nhỏ và dễ dàng hàng ngày rồi nhiều hơn thế.


#Pandabooks #combosach #sachkynang #selfhelp #thietlaplaisukhuoctu #lamchuvanmenhcuaban #lotrinhsucmanhcanhan #nghethuatkientri #sututinkhongthephavo #khamphatiemnangtrongban #tutin #lamchu #thanhcong

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Pandabooks
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t103776181
d 4512