Sách COMBO 5 cuốn: Lộ trình sức mạnh cá nhân + Thiết lập lại sự khước từ + Bí quyết thành công trong hùng biện, đàm phán, thuyết trình + Bí quyết khơi dậy đam mê làm thay đổi cuộc sống + Mưu sự tại nhân

Thương hiệu: Pandabooks | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp Pandabooks 

Mô tả ngắn

Mua Sách COMBO 5 cuốn: Lộ trình sức mạnh cá nhân + Thiết lập lại sự khước từ + Bí quyết thành công trong hùng biện, đàm phán, thuyết trình + Bí quyết khơi dậy đam mê làm thay đổi cuộc sống + Mưu sự tại nhân ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
355.200 ₫ 444.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách COMBO 5 cuốn: Lộ trình sức mạnh cá nhân + Thiết lập lại sự khước từ + Bí quyết thành công trong hùng biện, đàm phán, thuyết trình + Bí quyết khơi dậy đam mê làm thay đổi cuộc sống + Mưu sự tại nhân

Cam kết hàng như hình

1. Lộ trình sức mạnh cá nhânTác giả: Marjory HarrisNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 01-2019 Số trang: 240Giới thiệu sách:Lộ trình sức mạnh cá nhân là một quy trình giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch. Điều này phụ thuộc vào ba kỹ năng thiết yếu mà tất cả chúng ta đều có từ khi sinh ra - đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực, các phương pháp giúp mài giũa những kỹ năng thiết yếu này và bài tập thực hành để chỉ ra cách áp dụng những phương pháp đó. Có năm bảng định dạng riêng được tùy chỉnh cho từng người (Lộ trình) và Lộ trình này có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng, thiết bị hoặc trên giấy.Cuốn sách này sẽ chỉ ra cách khám phá và sử dụng ba kỹ năng thiết yếu bạn sẵn có – đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực – để đưa bạn đến đích mong muốn.

2. Thiết lập lại sự khước từ

Tác giả: Scott AllanNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí Năm xuất bản: 01-2019 Số trang: 304Giới thiệu sách:Bạn có từng ở trong một hoàn cảnh xã hội mà bạn cảm thấy bị đe dọa và quá sợ hãi để cất tiếng nói của mình? Bạn có tin rằng mình không có gì để đóng góp cho cuộc trò chuyện nên hầu như trong mọi lúc bạn đều giữ im lặng? Bạn có cảm thấy bị khước từ khi ở cạnh người khác và cảm thấy rằng không ai nhìn thấy "con người thật" của bạn? Bạn có sợ phát biểu ý tưởng của mình một cách công khai vì bạn có thể nhận được một lời nhục mạ?Nếu bạn thấy điều này nghe quen thuộc, thì bạn không đơn độc đâu. Sợ hãi sự khước từ là tình trạng tiến thoái lưỡng nan ảnh hưởng đến mọi người ở những mức độ khác nhau: Khi ở nhà, tại nơi làm việc và trong xã hội, chúng ta liên tục chiến đấu với những lời chỉ trích, phán xét, ý kiến và mong muốn được chấp nhận của bản thân.Cuốn "Thiết lập lại sự khước từ" dành cho bất cứ ai muốn tìm cách vượt qua những rào cản và thách thức khi đương đầu với sự khước từ xã hội. Những sự "đau đớn" khi bị khước từ có thể xảy ra trong tâm trí bạn [tự chối bỏ bản thân] và ở ngoài đời thực.

3. Bí quyết thành công trong hùng biện, đàm phán, thuyết trình

Tác giả: Nguyễn Gia Linh, Đổng QuânNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng ĐứcNăm xuất bản: 2017Số trang: 364Giới thiệu sách:

Sách cũng đề cập đến một số vấn đề mà dường như mỗi người chúng ta đều gặp phải trong xã hội hiện đại: Làm thế nào mới có thể tăng cường được tài hùng biện của mình cũng như là nâng cao khả năng tiêu thụ hàng hóa và tăng thu nhập.

Cuốn sách cung cấp những phương pháp giúp các bạn biết được cần phải nói gì ở cuộc họp, qua điện thoại. Bạn cũng có thể coi đây như một tài liệu hướng dẫn ăn nói và diễn thuyết.

Chỉ khi có được kỹ năng đàm phán, thuyết trình thì bạn mới có thể ung dung kinh doanh trên thị trường khốc liệt, nhân viên chấp hành tốt mệnh lệnh của bạn, khiến cho mệnh lệnh của bạn được tiến hành thuận lợi và xuất sắc.

Tất cả những điều này đều được quyết định bởi khả năng ăn nói của bạn. Có thể thấy rằng muốn thành công thì không thể thiếu được tài hùng biện.

Hiện nay, kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn, là một thương nhân, một mặt cần phải “luyện chiêu” ăn nói, mặt khác cần phải quản lý nội bộ.

4. Bí quyết khơi dậy đam mê làm thay đổi cuộc sống

Tác giả: Nhiều Tác GiảNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động Năm xuất bản: 08-2015 Số trang: 406Giới thiệu sách:Bí Quyết Khơi Dậy Đam MêCuốn sách Bí Quyết Khơi Dậy Đam Mê bao gồm một lượng lớn các câu chuyện về những cuộc hành trình sáng tạo của rất nhiều người; trong số đó có những người được phỏng vấn riêng. Họ nói về lần đầu tiên nhận ra tài năng độc đáo của riêng mình và cách thức để tạo nên một cuộc đời thành công khi làm những gì mình yêu thích.

5. Mưu sự tại nhân

Tác giả: Tạ Ngọc ÁiNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức Năm xuất bản: 01-2019 Số trang: 408Giới thiệu sách:“Mưu sự tại nhân, hành sự tại thiên”. Người thông minh biết tận dụng ưu thế vượt trội, người tự tin biết khai thác ưu thế nội lực, người giỏi giang biết tạo ưu thế cạnh tranh. Con đường đi tới thành công bao giờ cũng gập ghềnh hiểm trở. Trên chặng đường đó phải chấp nhận cạnh tranh với những đối thủ hùng hậu, phải vượt qua rất nhiều chông gai hiểm họa, thoát khỏi vô số cạm bẫy. Muốn giữ cho cơ nghiệp vững bền thì phải không ngừng học tập, bổ sung trau dồi kiến thức, học cái hay cái mạnh của người khác để tự hoàn thiện mình. Trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp phải vượt qua mọi thử thách tôi luyện, tích luỹ đầy đủ kinh nghiệm, không ngừng tăng cường khả năng cạnh tranh. Cho dù vấp váp thất bại cũng không chùn bước, mà càng thể hiện nghị lực phi thường chiến thắng khó khăn.Muốn xây dựng sự nghiệp huy hoàng, thực hiện mơ ước cuộc đời, thì phải đổ mồ hôi sức lực gian khổ phấn đấu nhiều hơn người khác, có khả năng tư duy vượt trội thì sẽ luôn luôn giữ vững tư thế của người chiến thắng.Cuốn sách này tiến hành phân tích trình bày qua

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Pandabooks
SKU l508944811
ISBN ISSN 978604
d 4315