Sách Combo 2 Cuốn Sống Lành: Các Món Chay Bổ Dưỡng(Phụ Nữ ) + Khởi Sự Ăn Chay (sky)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Nấu ăn OEM  Xem thêm Sách Nấu ăn bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Sách Combo 2 Cuốn Sống Lành: Các Món Chay Bổ Dưỡng(Phụ Nữ ) + Khởi Sự Ăn Chay (sky).1.Các Món Chay Bổ DưỡngCó quan niệm cho rằng ăn chay không đủ chất dinh dưỡng và làm suy nhược cơ thể. Thế nhưng, ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
243.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo 2 Cuốn Sống Lành: Các Món Chay Bổ Dưỡng(Phụ Nữ ) + Khởi Sự Ăn Chay (sky)

Sách Combo 2 Cuốn Sống Lành: Các Món Chay Bổ Dưỡng(Phụ Nữ ) + Khởi Sự Ăn Chay (sky).

1.Các Món Chay Bổ Dưỡng

Có quan niệm cho rằng ăn chay không đủ chất dinh dưỡng và làm suy nhược cơ thể. Thế nhưng, các nhà khoa học đã chứng minh rằng, việc ăn chay - nhất là ăn các loại rau củ quả sẽ cung cấp cho con người những dưỡng chất cần thiết như: Protid, Lipid, Glucid, các loại vitamin và các loại muối vô cơ. Mặt khác, việc ăn chay có thể ngăn ngừa và được một số bệnh như béo phì, ung thư, tim mạch, tiểu đường; đồng thời có thể bảo vệ sức khỏe, kéo dài tuổi xuân và sắc đẹp. Hiện nay, ăn chay đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Các Món Chay Bổ Dưỡng gợi ý thêm nhiều món ngon bổ dưỡng để thực đơn ăn chay của bạn phong phú hơn, đầy đủ dinh dưỡng hơn.

2.Khởi Sự Ăn Chay

“Khởi sự ăn chay” không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, càng không phải đơn thuần là tuyển tập các món chay. Cuốn sách là sự dẫn dắt đầy cảm hứng, sáng tỏ và khoa học dành cho bạn, từ tác giả Đức Nguyễn - một người ăn chay văn minh và khoẻ mạnh. Bạn có thể tìm thấy trong cuốn sách này lời giải đáp cho những băn khoăn cơ bản nhất khi bắt đầu ăn chay. Bạn cũng có thể ồ lên thích thú khi phát hiện ra ăn chay quả là một nghệ thuật, thứ nghệ thuật giờ đây được sáng tỏ dưới góc nhìn khoa học dinh dưỡng. Và rồi bạn háo hứng khám phá những món chay ngon, lành, đẹp như một bài thơ. Bạn sẽ thấy hành trình ăn chay thật vui và thú vị!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành AZ Việt Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t274058684
d 4512