Sách Combo 2 Cuốn : Ăn Chay - Sống Lành + Khởi Sự Ăn Chay (sky)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Nấu ăn OEM  Xem thêm Sách Nấu ăn bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

1, Ăn Chay - Sống Lành (Tái Bản 2023)Cuốn “Ăn chay – Sống lành” của tác giả Dương Yến Nhi (Accnhi) đã trở thành cuốn sách về ẩm thực chay được yêu thích nhất trong năm 2021. Dù bạn là người mới bắt đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
407.700 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo 2 Cuốn : Ăn Chay - Sống Lành + Khởi Sự Ăn Chay (sky)

1, Ăn Chay - Sống Lành (Tái Bản 2023)

Cuốn “Ăn chay – Sống lành” của tác giả Dương Yến Nhi (Accnhi) đã trở thành cuốn sách về ẩm thực chay được yêu thích nhất trong năm 2021. Dù bạn là người mới bắt đầu ăn chay hay ăn chay trường nhiều năm thì cuốn sách “Ăn chay - Sống lành” của tác giả Dương Yến cũng là một gợi ý tuyệt vời để bạn đến gần hơn với ẩm thực chay hoặc biến tấu cho mâm cơm chay thêm hấp dẫn cho cả gia đình. Với những nguyên liệu dễ mua, không cầu kỳ, dễ chế biến, các món ăn trong cuốn sách này sẽ đồng hành cùng bạn trong căn bếp mỗi ngày.

Ăn chay sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu đã có sẵn thực đơn và công thức để làm phong phú thêm bữa cơm hằng ngày. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những nguyên liệu sẵn có, dễ tìm, giá thành rẻ, ai cũng có thể thực hiện được. Đã đến lúc xắn tay áo lên vào bếp trổ tài nấu một mâm cơm chay thật ngon để cả nhà quây quần bên bữa cơm nóng sốt, ngọt thơm hương vị của rau củ quả và các loại nấm cũng như đậu hạt.

2, Khởi Sự Ăn Chay (Tái Bản 2023)

“Khởi sự ăn chay” không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, càng không phải đơn thuần là tuyển tập các món chay. Cuốn sách là sự dẫn dắt đầy cảm hứng, sáng tỏ và khoa học dành cho bạn, từ tác giả Đức Nguyễn - một người ăn chay văn minh và khoẻ mạnh. Bạn có thể tìm thấy trong cuốn sách này lời giải đáp cho những băn khoăn cơ bản nhất khi bắt đầu ăn chay. Bạn cũng có thể ồ lên thích thú khi phát hiện ra ăn chay quả là một nghệ thuật, thứ nghệ thuật giờ đây được sáng tỏ dưới góc nhìn khoa học dinh dưỡng. Và rồi bạn háo hứng khám phá những món chay ngon, lành, đẹp như một bài thơ. Bạn sẽ thấy hành trình ăn chay thật vui và thú vị!

“Đó là hành trình tìm đến sự cân bằng và bình yên giữa ẩm thực và cuộc sống, giữa những lựa chọn cá nhân đến những mục tiêu bền vững hơn cho chính bạn, cho môi trường hay cho Trái Đất. Dù thế nào đi nữa, hãy thử lần giở bất cứ trang sách nào, hẳn bạn sẽ đồng ý với tôi, rằng mỗi trang sách đều là một pho tâm huyết của tác giả - với trọn vẹn tấm lòng, tri thức và tình yêu của anh ấy, là dành cho bạn!” - Food Blogger Phan Anh (Esheep)

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành AZ Việt Nam
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t274058713
d 4502