KỆ 2 TẦNG NHỰA TRƯỢT 206-2

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ học sinh khác No Brand  Xem thêm Dụng cụ học sinh khác bán bởi VĂN PHÒNG PHẨM THẾ GIỚI XANH 

Mô tả ngắn

Mua KỆ 2 TẦNG NHỰA TRƯỢT 206-2 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KỆ 2 TẦNG NHỰA TRƯỢT 206-2

KỆ 2 TẦNG NHỰA TRƯỢT 206-2- Kệ nhựa trượt 2 tầng Xukiva 206-2 – Loại kệ tầng bền bỉ được dân văn phòng yêu thích dùng để lưu tạm các loại tài liệu. Kệ 2 tầng đựng được tối đa 800 tờ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng hơn. Kệ hồ sơ Xukiva với các ưu điểm về thiết kế tiện dụng, an toàn và đến từ thương hiệu văn phòng phẩm uy tín.
- Kệ nhựa trượt 2 tầng Xukiva 206-2 nổi trội với màu xanh dương quen mắt đối với hầu hết văn phòng nên rất dễ bày trí. Kệ có cấu trúc chắc chắn, gắn các trụ cố định chia làm 2 ngăn đựng tiện lợi và dễ dàng tháo lắp với các thao tác đơn giản. Thiết kế này vừa giữ nguyên hình dáng nhỏ gọn và không gây chiếm diện tích. Bề mặt dưới chân kệ chống trượt tốt sẽ tạo độ vững chắc ở vị trí bố trí.- Kệ nhựa trượt 2 tầng Xukiva 206-2 có 2 ngăn đựng tiện ích cho khả năng lưu trữ lên đến 800 tờ. Kích cỡ kệ dành cho nhu cầu đựng các loại giấy tờ, hồ sơ các khổ A5, A4, F4. Kệ được sản xuất từ chất liệu nhựa HI cao cấp nhẹ bền, không độc hại và có khả năng chịu lực tốt.
- Kệ nhựa Xukiva 206-2 được vát đều và trơn láng các cạnh, không gây trầy xước da sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi văn phòng và cá nhân. Đây là sản phẩm hữu ích cho việc sắp xếp, phân loại giấy tờ, chứng từ gọn gàng giúp bàn làm việc được thông thoáng hơn.Shop chuyên cung cấp văn phòng phẩm ,dụng cụ học sinh sỉ và lẻ.Giá chưa bao gồm 10% VAT, khách có nhu cầu xuất Hoá đơn thì cộng thêm 10% nha khách.Công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu, sự phát triển của Quý khách hàng là niềm vui, niềm tự hào của chúng tôi. Các bạn nhấn theo dõi để cập nhật các sản phẩm khuyến mãi thường xuyên của shop nhé!

KỆ 2 TẦNG NHỰA TRƯỢT 206-2

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l404268013
Các Loại Hồ Sơ Hộp đựng hồ sơ
Khổ Giấy KỆ 2 TẦNG NHỰA TRƯỢT 206-2
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 KỆ 2 TẦNG
d 2918