Bìa menu da may cao cấp 10 lá 204 (29*16CM)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm File Hồ Sơ - Bìa Hồ Sơ No Brand  Xem thêm File Hồ Sơ - Bìa Hồ Sơ bán bởi VĂN PHÒNG PHẨM THẾ GIỚI XANH 

Mô tả ngắn

Mua Bìa menu da may cao cấp 10 lá 204 (29*16CM) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bìa menu da may cao cấp 10 lá 204 (29*16CM)

Menu (thực đơn) da may cao cấp 204 là một sản phẩm cao cấp, chuyên dụng dành cho nhà hàng, resort, những quán cafe sang trọng. Sản xuất menu da may kết hợp gỗ là một trong những lĩnh vực mũi nhọn của VPP Thế Giới Xanh. Chuyên biệt, độc đáo và tinh tế trong từng milimet.Kích thước phần bìa: 29*16cmKích thước phần lá bên trong: 27*14cmChất liệu: Da may cao cấpMàu sắc: đỏ, đen và nâuSố lá: 10 ( Nhận may thêm lá theo yêu cầu)Cân nặng: 300gShop chuyên cung cấp văn phòng phẩm , dụng cụ học sinh sỉ và lẻ.Kho hàng lưu trữ số lượng hàng lớn, khách hàng muốn mua bao nhiêu cũng có, mua sỉ được giá tốt.Giá chưa bao gồm 10% VAT, khách có nhu cầu xuất Hoá đơn thì cộng thêm 10% nha khách.

Vai trò của bìa menu da trong nhà hàng

Bìa menu da may cao cấp 10 lá 204 (29*16CM)

1. Mang đến sự sang trọng cho mỗi thực đơn

Sự hiện diện của bìasổ menu nhà hàngchính là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp mang đến vẻ đẹp sangtrọng cho mỗi một cuốn sổ menu. Bởi vì khi nhìn vào menu thì bìa sổ chính làthứ người ta thấy và chạm tay đầu tiên. Một bìa menu được thiết kế đẹp đẽ vàsang trọng sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của nhà hàng,quán ăn. Đồng thời qua đó cũng sẽ giúp họ cảm thấy sự bắt mắt của các món ăn đểgọi nhiều hơn và tỉ lệ quay lại nhà hàng, quán ăn cũng sẽ cao hơn.

2. Mang đến sự chuyên nghiệp cho khâu phụcvụ

Với bìa củacuốn menu bằng dađẹp và sang trọng nó không chỉ góp phần vào việc khẳng định vẻ đẹpvà sự tinh tế của quán ăn, nhà hàng mà ở đây nó còn góp phần mang đến sự chuyênnghiệp cho khâu phục vụ. Việc cầm cuốn menu với tấm bìa sang trọng, chắc chắnvà xinh xắn ra gặp gỡ khách hàng sẽ giúp cho mỗi người nhân viên phục vụ trởnên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.Với những gì đã đưa ra chúng ta có thể dễ dàng thấy rõ đượcbìa menu đẹpđược dùng trong nhà hàng, quán ăn chính là một yếu tố cực kỳ quantrọng giúp đánh giá sự chuyên nghiệp, tinh tế của đơn vị đó. Đây chính là bíquyết quan trọng để giúp cho khách hàng có thể yêu thích quán ăn này và lần sausẽ ghi nhớ để quay lại nhiều lần hơn nữa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l385786832
Các Loại Hồ Sơ Bìa hồ sơ
Khổ Giấy A4
Kiểu Mẫu MENU
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1
d 4316