HỘP YÊU THƯƠNG 9 -15 TUỔI (SET 1)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Việt An books 

Mô tả ngắn

HỘP YÊU THƯƠNG 1  là hộp quà tặng tri thức dành cho bé từ 9 - 15 tuổi với set quà gồm có combo 03 cuốn sách tâm lý tuổi teen vô cùng gần gũi, hữu ích giống như người bạn đồng hành cùng các bé trong độ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
199.900 ₫ 342.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HỘP YÊU THƯƠNG 9 -15 TUỔI (SET 1)

HỘP YÊU THƯƠNG 1  là hộp quà tặng tri thức dành cho bé từ 9 - 15 tuổi với set quà gồm có combo 03 cuốn sách tâm lý tuổi teen vô cùng gần gũi, hữu ích giống như người bạn đồng hành cùng các bé trong độ tuổi 9 -15 vượt qua khúc quanh của tuổi mới lớn. 

Đây là bộ sách nhận được sự đón đọc nồng nhiệt của độc giả, đặc biệt là sự đánh giá của các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi này. Sách không chỉ là tiếng lòng của người viết, mà còn là tâm tư, tình cảm, là những điều giấu kín mà các  cô nàng và anh chàng tuổi teen chẳng muốn và chẳng biết chia sẻ với ai.

Ngoài sách hay, HỘP YÊU THƯƠNG 1 còn tặng bé các sản phẩm trí tuệ đi kèm gồm: (thẻ đọc sách 02 buổi tại không gian Sách và Giáo dục Sáng tạo Hạt Mầm Book Club - ) + Đồ chơi Slime mềm mại nhưng không dính khi chơi, giúp rèn luyện khả năng phối hợp giữa tay, mắt và não, giúp phát triển khả năng sáng tạo, tương tác và trí tuệ của các bạn nhỏ.

HỘP YÊU THƯƠNG 1 không chỉ đơn giản là hộp quà, mà còn là tình cảm đong đầy yêu thương mà cha mẹ dành tặng cho con yêu trong những dịp đặc biệt như: sinh nhật, Lễ, Tết…

Điểm làm nên sự khác biệt trong HỘP QUÀ YÊU THƯƠNG 1 chính là bé sẽ có 02 buổi tới không gian Sách và giáo dục sáng tạo Hạt Mầm Book Club (96 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội) - nơi có kho sách khổng lồ để đọc và khám phá bao điều thú vị mà bé chưa biết. Bên cạnh đó bé cũng được tiếp cận các trò chơi trí tuệ theo phương pháp giáo dục sáng tạo.

HỘP QUÀ YÊU THƯƠNG 1 không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm của cha mẹ dành cho con trong độ tuổi 9 -15, mà còn là món tri thức tuyệt vời nhất, vừa trang bị tri thức cho em học sinh, vừa tạo dựng cho bé thói quen cùng tình yêu với sách ngay từ khi còn nhỏ.

Những điều tốt đẹp nhất bao giờ cũng là những điều cha mẹ dành tặng cho con yêu của mình, và HỘP YÊU THƯƠNG 1 chính là cầu nối hữu hiệu giúp truyền tải thông điệp yêu thương đầy nhân văn và vô cùng cao đẹp mà cha mẹ mẹ dành tặng cho con mình.

Ghi chú:

 Để kích hoạt được thẻ đoc tại HẠT MẦM BOOK CLUB sau khi mua HỘP YÊU THƯƠNG 1 độc giả bấm vào mã QR code hiển thị trên phần hình ảnh để đăng ký thông tin và thời gian cụ thể. Trường hợp không được, độc giả inbox trực tiếp vào gian hàng Việt An Books trên tiki để xác nhận thông tin chính xác và kịp thời. 

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của độc giả!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty TNHH Truyền Thông Việt An
Ngày xuất bản 2019-10-08 03:09:39
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
SKU t213977126
d 4311