HỘP QUÀ SINH NHẬT DÀNH CHO BÉ GÁI 9 -12 TUỔI (SET 1)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Việt An books 

Mô tả ngắn

CON THÍCH NHẬN QUÀ GÌ TRONG NGÀY SINH NHẬT ?Rất nhiều cha mẹ đã hỏi con yêu của mình như vậy và đã vô cùng bất ngờ khi câu trả lời của con: CON THÍCH ĐƯỢC TẶNG SÁCH.Điều này khiến cha mẹ rất vui vì ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
179.000 ₫ 358.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HỘP QUÀ SINH NHẬT DÀNH CHO BÉ GÁI 9 -12 TUỔI (SET 1)

CON THÍCH NHẬN QUÀ GÌ TRONG NGÀY SINH NHẬT ?

Rất nhiều cha mẹ đã hỏi con yêu của mình như vậy và đã vô cùng bất ngờ khi câu trả lời của con: CON THÍCH ĐƯỢC TẶNG SÁCH.

Điều này khiến cha mẹ rất vui vì không phải lo chọn nhầm quà, lại còn vui hơn khi món quà tặng sinh nhật con lại chính là món quà tri thức mà dù giàu, dù nghèo cha mẹ nào cũng đều có thể mua tặng con mình.

Không muốn sao được khi mà mỗi cuốn sách mang đến cho bé bao điều mới lạ, giúp bé học hỏi và trau dồi tri thức, sự hiểu biết và quan trọng hơn là rèn luyện, nuôi dưỡng thói quen và tình yêu với sách ngay từ khi còn nhỏ.

Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi bé nhận được những cuốn sách hay, hữu ích cùng những món đồ dùng học tập ngộ nghĩnh, xinh xắn và đồ chơi phù hợp với sở thích của bé trong mỗi HỘP QUÀ SINH NHẬT mà cha mẹ tặng mình.

Nào, chúng mình hãy cùng khám phá xem trong HỘP QUA SINH NHẬT dành cho bé gái 9 -12 tuổi (SET 1) có gì thú vị:

  • Òa, đầu tiên là 2 cuốn NHẬT KÝ TUỔI TEEN: MẸ HÃY BUÔNG TAY ĐỂ CON ĐƯỢC LỚN + VÌ MÌNH LÀ CÔ GÁI TUỔI TEEN. Đây là 2 cuốn sách tâm lí tuổi teen vô cùng thiết thực và bổ ích cho các bạn gái đã đang và chuẩn bị bước vào tuổi teen. Hai cuốn sách này nhận được sự đánh giá và lời khen ngợi của đông đảo độc giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh bởi những vấn đề mà tác giả đưa ra cũng chính là “tiếng lòng” của các cô gái tuổi teen muốn gửi đến mẹ.
  • Ngoài ra, các bạn gái tuổi teen còn đươc đọc thêm một cuốn sách nữa thật hay và trong trẻo về tuổi thơ: Ơ KÌA! TUỔI THƠ. Cuốn sách được viết bởi cây bút tài năng của tuổi teen Hà thành Đào Thiên An nên vô cùng hóm hỉnh, trong sáng, gần gũi với lứa tuổi 9 -12. Và còn một cuốn sách nữa mà các bạn gái trong độ tuổi này không thể bỏ qua đó chính là cuốn sách văn học thiếu nhi vô cùng cảm động, sâu sắc và giàu giá trị nhân văn cao cả: Chuyện mèo Mun tìm mẹ và những ánh sao đêm. Đây là cuốn truyện đã lấy đi rất nhiều nước mắt của độc giả và nhận được phản hồi rất tích cực của các độc giả khi đọc.
  • HỘP QUÀ SINH NHẬT dành cho bé gái 9 -12 tuổi còn có 1 hộp đựng bút xinh xắn, ngộ nghĩnh hình chiếc giầy, vô cùng thú vị và dễ thương các bé ạ.
  • Và còn gì nữa nào? òa, phải rồi, đó bức tượng cô gái tóc vàng xinh xắn và vô cùng dễ thương mà bạn gái nào cũng ao ước có được để trưng ngay trên giá sách hay bàn học của mình. Và còn có thêm một món quà nữa cũng thật thú vị đó chính là bộ sticker bóc dán hình Sofia đẹp và đáng yêu vô cùng nữa các bé ạ.  

Vậy là chúng mình vừa cùng nhau khám phá những phần quà thú vị có trong HỘP QUÀ SINH NHẬT rồi đó bé ạ! Nhiệm vụ của chúng mình bây giờ hãy đếm ngược xem bao giờ đến ngày sinh nhật và cùng úm ba la! úm ba la là HỘP QUÀ SINH NHẬT sẽ hiện ra trước mắt ngay thôi bé ạ.

Sinh nhật không chỉ là thời gian ghi dấu sự trưởng thành, khôn lớn của con, mà còn là thời điểm vô cùng ý nghĩa ghi lại những kỷ niệm và dấu ấn tốt đẹp của gia đình, của cha mẹ dành cho con. Vậy cha mẹ hãy nhớ đừng bỏ lở cơ hội tặng món quà ý nghĩa này cho con trong ngày sinh nhật nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty TNHH Truyền Thông Việt An
Ngày xuất bản 2021-11-18 04:46:03
Loại bìa Bìa cứng
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t215126135
d 3015