Giải mã đề thi vào 10 môn Tiếng anh - (Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Vietjack Online 

Mô tả ngắn

Cuốn sách được chia làm 3 phần:✓ Phần 1. Lý thuyết trọng tâm và bài tập thực hành (gồm đầy đủ các chuyên đề ngữ âm, ngữ pháp trong đề thi và bài tập vận dụng).✓ Phần 2. Tổng hợp đề thi chính thức (g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giải mã đề thi vào 10 môn Tiếng anh - (Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận)

Cuốn sách được chia làm 3 phần:

✓ Phần 1. Lý thuyết trọng tâm và bài tập thực hành (gồm đầy đủ các chuyên đề ngữ âm, ngữ pháp trong đề thi và bài tập vận dụng).

✓ Phần 2. Tổng hợp đề thi chính thức (gồm 20 đề chính thức của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh/ thành phố lân cận qua các năm, có lời giải chi tiết).

✓ Phần 3. Hệ thống đề ôn luyện (gồm 10 đề tham khảo bám sát cấu trúc đề thi của các trường/quận của TP. Hồ Chí Minh, có lời giải chi tiết).

Cuốn sách này được biên soạn bám sát ma trận đề thi chính thức và các đề thi thử, đề tham khảo của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Thuận, Thành phố Cần Thơ, cuốn sách sẽ giúp học sinh làm quen với cấu trúc đề thi, rèn luyện các dạng bài thường xuất hiện trong đề thi và chú ý những sai lầm dễ mất điểm,

Chúng tôi hi vọng đây là tài liệu hữu ích, đáng tin cậy cho phụ huynh, học sinh và thầy cô giáo trong kì thi sắp tới. Trong quá trình biên soạn, các tác giả đã hết sức cố gắng nhưng khó tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và những ý kiến đóng góp chân thành của của bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần tái bản sau.

Chi Tiết Sản Phẩm

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa G4 Fivestar số 2 Kim Giang, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân Hà Nội
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
Công ty phát hành Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục Vietjack
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 313
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273682040
d 4502