Bài tập cuối tuần Toán lớp 3 Kết nối tri thức (Học kì 1)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi Vietjack Online 

Mô tả ngắn

LỜI NÓI ĐẦU Các em học sinh yêu quý! Lên lớp 3, các em không khỏi bỡ ngỡ khi học Toán theo chương trình mới. Ngoài việc nắm vững kiến thức của từng bài học trên lớp, các em cần được ôn luyện lại kiến...
: Còn hàng
: Tiki.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bài tập cuối tuần Toán lớp 3 Kết nối tri thức (Học kì 1)

LỜI NÓI ĐẦU

Các em học sinh yêu quý! Lên lớp 3, các em không khỏi bỡ ngỡ khi học Toán theo chương trình mới. Ngoài việc nắm vững kiến thức của từng bài học trên lớp, các em cần được ôn luyện lại kiến thức đã học trong từng tuần. Trong cuốn sách này ngoài những bài tập về kiến thức cơ bản, chúng tôi đưa vào những bài tập có độ khó cao hơn. Nhờ vậy, qua bài làm ôn từng tuần, các em nắm được kiến thức một cách bền vững và có hệ thống. Nội dung cuối sách Bài tập cuối tuần Toán 3 – Tập 1 – Kết nối tri thức với cuộc sống bao gồm 18 tuần (theo sát tiến trình từng tuần học trong SGK Toán lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống). Các bài tập được thiết kế phong phú, đa dạng, phát triển toàn diện năng lực cho các em.

Cuối cuốn sách là hệ thống đáp án chi tiết, gợi ý làm bài theo từng tuần để các em có thể tự kiểm tra kết quả, đánh giá mức độ hoàn thành bài tập của mình. Hi vọng cuốn sách này sẽ giúp các em học sinh có thể tự đúc kết được phương pháp giải cho từng bài tập trong chương trình, đồng thời dùng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên và các bậc phụ huynh khi hướng dẫn học sinh và con em mình làm bài tập. Trong quá trình biên soạn cuốn sách chắc chắn không tránh được những thiếu sót nhất định.

Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự cảm thông cũng như những ý kiến đóng góp chân thành của bạn bè đồng nghiệp và các em học sinh để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong những lần tái bản sau. Xin trân trọng cảm ơn!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục Vietjack
Ngày xuất bản 2023-12-01 08:29:38
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 120
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273688457
d 4221