Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách Y Học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
255.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn

Tên Nhà Cung Cấp: Nhã Nam
Tác giả: Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 255
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.3
Kích thước: 23.5 x 19.5 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 30 sản phẩm Y học bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn

Hướng dẫn đơn giản **** và trực quan **** từ trước đến nay về thức ăn và dinh dưỡng!

Có chế độ ăn nào là hoàn hảo không? Chúng ta có cần uống 8 cốc nước mỗi ngày? Chính xác thì gluten là gì và tại sao nhiều người muốn tránh xa nó đến vậy?

Truyền thông ngập tràn những khám phá và những lời khuyên mới mẻ về những thứ chúng ta nạp vào cơ thể nhưng có cơ sở khoa học nào cho bất kỳ tuyên bố đó không?

Với những hình minh họa rõ ràng, dễ hiểu, cuốn sáchHiểu hết về thức ănsẽ mang lại những thông tin lý thú liên quan đến thức ăn, từ công đoạn sản xuất đến ích lợi/tác hại của chúng với sức khỏe.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Đây là quyển sách khoa học đầu tiên mà mình sở hữu, đến từ "thương hiệu" DK, vì vậy mình khá tin tưởng về thông tin mà "How food works" cung cấp. Sách có bìa cứng cáp bảo vệ, bên trong mỗi trang sách là các hình ảnh minh hoạ phóng to cho nội dung mà tác giả nói đến. Đối với mình, cách trình bày này vô cùng dễ hiểu và đẹp mắt, nội dung thì hết sức phong phú, đa dạng. Nhờ cuốn sách mà mình biết thêm rất rất nhiều kiến thức quý báu về thực phẩm, về đồ ăn thức uống mà chúng ta ăn hàng ngày cũng như cách người ta chế biến, bảo quản chúng ra sao. Bên cạnh đó mình còn được thư giãn với những thông tin khác như các chế độ ăn, tính toán calo hay các rối loạn liên quan đến ăn uống, điển hình là chứng không dung nạp đường sữa mà đa số người châu Á chúng ta hay mắc phải.


Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn Fahasa - How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473186451
ISBN ISSN 8935235220485
Đóng gói How Food Works - Hiểu Hết Về Thức Ăn
d 4315