Cục Tẩy Động Vật 72 Chiếc, Cục Tẩy Bút Chì Không Độc Hại, Cục Tẩy Động Vật Vườn Thú Lắp Ráp Có Thể Tháo Rời Cục Tẩy Cho Bữa Tiệc, Giải Thưởng Trò Chơi Vui Nhộn, Quà Tặng Đồ Chơi Xếp Hình Cho Trẻ Em

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gọt bút chì - Gôm Tẩy No Brand  Xem thêm Gọt bút chì - Gôm Tẩy bán bởi VZD SHOP 

Mô tả ngắn

Mua Cục Tẩy Động Vật 72 Chiếc, Cục Tẩy Bút Chì Không Độc Hại, Cục Tẩy Động Vật Vườn Thú Lắp Ráp Có Thể Tháo Rời Cục Tẩy Cho Bữa Tiệc, Giải Thưởng Trò Chơi Vui Nhộn, Quà Tặng Đồ Chơi Xếp Hình Cho Trẻ Em ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
221.000 ₫ 382.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cục Tẩy Động Vật 72 Chiếc, Cục Tẩy Bút Chì Không Độc Hại, Cục Tẩy Động Vật Vườn Thú Lắp Ráp Có Thể Tháo Rời Cục Tẩy Cho Bữa Tiệc, Giải Thưởng Trò Chơi Vui Nhộn, Quà Tặng Đồ Chơi Xếp Hình Cho Trẻ Em

Câu Đố Tẩy bút chì: Gói 72 đồ chơi câu đố đơn giản trong hình dáng dễ thương và thực tế, mỗi cái có thể được tháo rời và lắp ráp lại, chơi như một câu đố.(2 bộ 36 cục tẩy giống nhau)
Kích thước sản phẩm và an toàn: Mỗi cục tẩy khoảng 1 "x 1". Một số ngắn hơn hoặc dài hơn một chút nhưng đây là Kích thước bộ sưu tập hoàn hảo cho Hộp Bút và hộp sưu tập.
Bộ sưu tập con vật sở thú: Các loại tốt của Safari, gấu Teddy, động vật hoang dã, Vườn thú, động vật biển và rừng nhiệt đới, tuyệt vời để thu thập, hoặc sử dụng làm giải trí cho bạn trên máy bay và đi xe lửa.
Ưu đãi tiệc vui vẻ: hoạt động tuyệt vời như cả cục tẩy và đồ dùng tiệc giáng sinh, màu sắc đáng yêu và tươi sáng, phải có cho bất kỳ hộp kho báu, đồ dùng trong lớp học, đồ nhồi Tất Giáng sinh Giáng sinh hoặc ủng hộ bữa tiệc Nàng Tiên Cá Kỳ Lân.
Chất lượng cao: Được làm bằng chất liệu không độc hại và thân thiện với môi trường, dễ dàng xóa bút chì đánh dấu và an toàn cho trẻ từ 3 tuổi trở lên để chơi như trò chơi và đồ chơi.

  • Đồ chơi trẻ em vui nhộn tẩy hình động vật:1. Bộ trò chơi gôm lắp ráp Chất lượng cao: Được làm bằng cao su không độc hại, dễ dàng xóa bút chì đánh dấu và an toàn cho con bạn chơi như trò chơi và đồ chơi.2. Câu Đố tẩy bút chì: Gói 36 đồ chơi câu đố dễ thương, mỗi đồ có thể được tháo rời và lắp ráp lại, chơi giống như một câu đố.3. Đồ chơi sưu tập tẩy hình động vật dễ thương: Các loại tốt của Safari, gấu Teddy, động vật hoang dã, Vườn thú, động vật biển và rừng nhiệt đới, tuyệt vời để thu thập.Lớp Phần Thưởng Giải Thưởng Bộ Trò Chơi Gôm Lắp Ráp Đồ Chơi:Bộ Trò Chơi Gôm Lắp Ráp Chất Liệu: cao suKích thước tẩy hình động vật: Khoảng 2.5 - 5cm (0.8 - 2inch)Trọng lượng giải thưởng lớp: 10 - 20 gam/cáiQuà Tặng ủng hộ Túi Goody tiệc sinh nhật1. Tẩy hình động vật đồ chơi ngộ nghĩnh là hoàn hảo cho lớp học hoặc văn phòng làm giá vẽ hoặc trang trí. Những đứa trẻ sẽ thích thú khi tháo chúng ra và chơi với chúng, cũng là một điểm nhấn cho bộ sưu tập tẩy2. hoạt động tuyệt vời như cả cục tẩy và dụng cụ tiệc, đáng yêu và màu sắc tươi sáng, phải có cho bất kỳ hộp kho báu nào, đồ dùng trong lớp học, đồ nhồi Tất Giáng sinh, quà tặng valentine cho học sinh, phụ kiện Trứng phục sinh, quà tặng trở lại trường học, quà Halloween ở trường hoặc tiệc tùng.Lưu ý:Những chất tẩy hình động vật này tách ra như các bộ phận nhỏ, giữ chúng cách xa trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Cục Tẩy Động Vật 72 Chiếc, Cục Tẩy Bút Chì Không Độc Hại, Cục Tẩy Động Vật Vườn Thú Lắp Ráp Có Thể Tháo Rời Cục Tẩy Cho Bữa Tiệc, Giải Thưởng Trò Chơi Vui Nhộn, Quà Tặng Đồ Chơi Xếp Hình Cho Trẻ EmCục Tẩy Động Vật 72 Chiếc, Cục Tẩy Bút Chì Không Độc Hại, Cục Tẩy Động Vật Vườn Thú Lắp Ráp Có Thể Tháo Rời Cục Tẩy Cho Bữa Tiệc, Giải Thưởng Trò Chơi Vui Nhộn, Quà Tặng Đồ Chơi Xếp Hình Cho Trẻ Em
  • Các tính năng:
  • Tẩy hình động vật của chúng tôi là hoàn hảo cho lớp học hoặc văn phòng như giá vẽ hoặc trang trí. Những đứa trẻ sẽ thích thú khi tách chúng ra và chơi với chúng, cũng là một điểm nhấn cho bộ sưu tập tẩy.
  • 72 động vật trong vườn thú phổ biến nhất. (2 Bộ 36 cục tẩy giống nhau))
  • Chất lượng cao làm bằng vật liệu không độc hại.
  • Các bữa tiệc vui vẻ và phần thưởng của trường.
  • Có thể tháo rời và lắp ráp lại.
  • Gói bao gồm:
  • 72 chiếc Tẩy bút chì không độc hại ((2 bộ 36 cục tẩy giống nhau))

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l320384129
Kiểu Mẫu MY-xiangpica-72pcs
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 72XFunny Động Vật Câu Đố Bút Chì Tẩy Đồ Chơi Câu Đố Cho Ủng Hộ Đảng Trò Chơi Giải Thưởng Lễ Hội Quà Tặng Đồ Dùng Học Tập
Kho hàng Quốc tế
d 4315