36 Pcs Tẩy Hình Động Vật, Không-Độc Hại Tẩy Bút Chì, Có Thể Tháo Rời Lắp Ráp Zoo Tẩy Hình Động Vật Bộ Trò Chơi Gôm Lắp Ráp Cho Ủng Hộ Đảng, Vui Vẻ Trò Chơi Giải Thưởng, Trẻ Em Đồ Chơi Câu Đố

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Gọt bút chì - Gôm Tẩy No Brand  Xem thêm Gọt bút chì - Gôm Tẩy bán bởi VZD SHOP 

Mô tả ngắn

Mua 36 Pcs Tẩy Hình Động Vật, Không-Độc Hại Tẩy Bút Chì, Có Thể Tháo Rời Lắp Ráp Zoo Tẩy Hình Động Vật Bộ Trò Chơi Gôm Lắp Ráp Cho Ủng Hộ Đảng, Vui Vẻ Trò Chơi Giải Thưởng, Trẻ Em Đồ Chơi Câu Đố ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
110.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 36 Pcs Tẩy Hình Động Vật, Không-Độc Hại Tẩy Bút Chì, Có Thể Tháo Rời Lắp Ráp Zoo Tẩy Hình Động Vật Bộ Trò Chơi Gôm Lắp Ráp Cho Ủng Hộ Đảng, Vui Vẻ Trò Chơi Giải Thưởng, Trẻ Em Đồ Chơi Câu Đố

Vật liệu chất lượng cao và an toàn: Được làm bằng không độc hại và thân thiện với môi trường, xóa dấu bút chì dễ dàng, và an toàn cho bạn chơi như trò chơi và đồ chơi.
Bộ sưu tập động vật vườn thú: động vật hoang dã, động vật biển và ếch, lợn, gấu, hươu cao cổ, Thỏ, Voi, cá heo, sư tử, vv, tuyệt vời để thu thập, làm cho trẻ em biết sự xuất hiện của động vật.
Ứng dụng rộng rãi: Quà tặng tuyệt vời và thú vị hoặc nguồn cung cấp bên. Mỗi kích thước động vật trong khoảng 1.1-1.96 inch, kích thước nhỏ làm cho nó phù hợp cho trẻ chơi. Thích hợp làm quà tặng và tài nguyên giảng dạy, cũng rất được khuyến khích cho trẻ em trên ba tuổi.
Puzzle Pencil Eraser: Gói 36 Đồ chơi xếp hình đơn giản với hình dạng thực tế và dễ thương, Mỗi người có thể được tháo rời và lắp ráp lại, chơi giống như một câu đố, truyền cảm hứng phấn khích & tận hưởng giữa những đứa trẻ đáng yêu của bạn. Để làm cho con bạn có đồ chơi để chơi, có Những việc cần làm.
Lưu ý: Những cục tẩy động vật này tách ra thành những phần nhỏ, giữ chúng tránh xa những em bé nhỏ thích đưa đồ vật vào miệng.

  • Đồ chơi trẻ em vui nhộn tẩy động vật:1. Công cụ xóa Câu Đố Chất lượng cao: Được làm bằng cao su không độc hại, xóa dấu bút chì dễ dàng và an toàn cho trẻ em của bạn chơi như trò chơi và đồ chơi.2. Puzzle Pencil Eraser: Gói 36 Đồ chơi xếp hình dễ thương, mỗi đồ có thể được tháo rời và lắp ráp lại, chơi như một câu đố.3. Đồ chơi bộ sưu tập tẩy động vật dễ thương: Các loại tốt của Safari, gấu bông, động vật hoang dã, Vườn thú, động vật biển và rừng rậm, tuyệt vời để thu thập.Giải thưởng giải thưởng giải thưởng đồ chơi tẩy xóa:Chất liệu tẩy câu đố: cao suKích thước tẩy động vật: Khoảng 2.5-5 cm (0.8-2 inch)Trọng lượng giải thưởng lớp: 10-20 gam/cáiTiệc sinh nhật Goody Túi ủng hộ Quà Tặng1. Đồ chơi tẩy động vật vui nhộn là hoàn hảo cho lớp học hoặc văn phòng như người dễ dàng hoặc trang trí. Những đứa trẻ sẽ thích tách chúng ra và chơi với chúng, cũng là một điểm nhấn cho bộ sưu tập tẩy2. làm việc tuyệt vời như cả cục tẩy và đồ dùng cho bữa tiệc, màu sắc đáng yêu và tươi sáng, phải có cho bất kỳ hộp kho báu, xử lý lớp học, nhồi bông, quà tặng valentine sinh viên, phụ kiện Trứng phục sinh, trở lại món quà đi học, món quà Halloween ở trường hoặc bữa tiệc.LƯU Ý:Những Cục tẩy động vật này tách ra thành những phần nhỏ, giữ chúng cách xa trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Các tính năng:
  • Tẩy động vật của chúng tôi là hoàn hảo cho lớp học hoặc văn phòng như người dễ dàng hoặc trang trí. Những đứa trẻ sẽ thích tách chúng ra và chơi với chúng, cũng là một điểm nhấn cho bộ sưu tập tẩy.
  • 36 động vật vườn thú phổ biến nhất.
  • Chất lượng cao làm bằng vật liệu không độc hại.
  • Ủng hộ bữa tiệc vui vẻ và phần thưởng trường học.
  • Có thể được tháo rời và lắp ráp lại.
  • Gói Bao Gồm:
  • 36 cái Tẩy bút chì không độc hại

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l320376243
Kiểu Mẫu MY-xiangpica-36pcs
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 36xFunny Puzzle Animals Pencil Erasers Puzzle Toys for Party Favors Games Prizes Carnivals Gift School Supplies
Kho hàng Quốc tế
d 4424