Combo Tiểu Thuyết Bán Chạy: Đứa Con Gái Hoang Đàng +Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi/ Tặng Bookmark

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi VBooks 

Mô tả ngắn

1.Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi “Vừa làm nổi bật khung cảnh sống mới đầy mê say của Ella, vừa chỉ trích những lầm tưởng hời hợt về “du lịch cảnh nghèo”, cuốn tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên thứ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
335.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tiểu Thuyết Bán Chạy: Đứa Con Gái Hoang Đàng +Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi/ Tặng Bookmark

1.Mọi Sự Thật Và Dối Lừa Về Tôi

 “Vừa làm nổi bật khung cảnh sống mới đầy mê say của Ella, vừa chỉ trích những lầm tưởng hời hợt về “du lịch cảnh nghèo”, cuốn tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên thứ hai của Barr là một hành trình dồn dập, đầy kịch tính nhằm truy tìm đáp án cho những bí mật của bản thể con người.”

“Chúng tôi yêu khung cảnh rực rỡ và cốt truyện có nhịp độ nhanh. Nếu bạn thích văn học đen tối, bạn sẽ ngấu nghiến tác phẩm này.”

“Barr rất giỏi khơi gợi những cảm xúc mãnh liệt của lứa tuổi thanh niên: sự hồi hộp phấn chấn của mối tình đầu, sự sợ hãi và giận dữ tột cùng khi nhận ra người lớn lừa dối mình, và niềm mong mỏi muốn tìm ra bản ngã của chính mình. Bằng giọng điệu khắc khoải, nhân vật sống động và lời thoại độc đáo, tác phẩm này xứng đáng kế thừa màn ra mắt đầy ấn tượng của Hình như ta đã yêu nhau.”

“Cuốn hút, sôi động, đẹp mà buồn.”

“Độc giả sẽ hứng thú với những ngoắt ngoéo trong cốt truyện [và] nhân vật nữ chính sắc nét Ella. Cuộc sống của Ella có thể khác hoàn toàn so với những gì cô từng biết, nhưng cô không chịu đầu hàng nghịch cảnh mà cố làm điều mình nghĩ là tốt nhất.”

Ở tuổi mười bảy, Ella Black dường như có cuộc sống đáng mơ ước với mọi cô gái… Cho đến một ngày, cô nhận ra mình đã sống cả đời trong lừa dối. Đó là khi cô bị đưa tới Rio de Janeiro mà không một lời giải thích.

Sau khi phát hiện ra bí mật động trời về bản thân và về bố mẹ mình, Ella lang thang qua khắp các bãi biển và khu ổ chuột của Rio nhằm tìm đáp án cho câu hỏi: mình thực sự là ai? Nhưng sự thật nào phải giản đơn, và càng khám phá nhiều về quá khứ của mình, Ella càng phải thêm cố gắng để chấp nhận những gì đã qua, đồng thời làm lành với khía cạnh đen tối trong tâm hồn.

Dưới ngòi bút lôi cuốn cùng cách dẫn dắt và xây dựng nhân vật đặc trưng của Emily Barr, con người luôn phải bước ra khỏi môi trường quen thuộc, đối mặt với những hoàn cảnh mới để qua đó hiểu hơn về chính bản thân mình. Tìm lại tâm hồn là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, hồi hộp, hấp dẫn sẽ đưa bạn từ nước Anh sương mù tới với những khu ổ chuột đầy sôi động của Rio de Janeiro theo từng bước trưởng thành của Ella Black.
2.Đứa Con Gái Hoang Đàng

Florentyna Rosnovski – con gái Abel – với một ý chí sắt đá di truyền từ người cha, cô quyết tâm theo đuổi mục tiêu và lý tưởng của mình, đó là trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên. Tuy thế, cuộc đời của cô, cũng giống như người cha của mình, cũng gặp vô cùng nhiều trắc trở mà người phụ nữ tham vọng này nhất định phải vượt qua.

Với hình tượng được lấy cảm hứng từ những nhân cách lớn như “bà đầm thép” Margaret Thatcher, Golda Meer, hay Indira Gandhi, Jeffrey Archer đã trả lời cho độc giả những câu hỏi về cuộc đời và số phận, về ý nghĩa của cuộc sống này. Vượt qua cơn giông tố, vươn đến những vì sao chính là thông điệp mà cây bút tài ba muốn truyền tải."

Tiểu thuyết Đứa con gái hoang đàng được dịch từ tên gốc The Prodigal Daughter. Cái tên này được Jeffrey Archer đặt theo một Dụ ngôn trong Kinh Thánh – The Prodigal Son. Ở Việt Nam, tích này được biết đến với cái tên Người con hoang đàng, hay Đứa con hoang đàng trở về. Cách đặt tên này tạo ra một sự kết nối chặt chẽ vói phần 1 – Hai số phận. Tiểu thuyết Hai số phận với tên gốc là Kane and Abel – vốn dĩ cũng là một biến thể của Cain and Abel – một Dụ ngôn khác trong Kinh Thánh.

“Một trong mười nhà văn có tài kể chuyện hay nhất thế giới.” – Los Angeles Times

“Mạch truyện nhanh và lôi cuốn.” – Library Journal

“Một bậc thầy trong việc pha trộn các yếu tố quyền lực, chính trị và danh vọng vào trong một cuốn tiểu thuyết.” – Entertainment Weekly

“Một người kể chuyện ở đẳng cấp của Alexander Dumas, với kỹ năng vượt trội, Archer khiến độc giả không ngừng tự hỏi điều gì đang đón đợi phía trước.” – Washington Post

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhiều công ty phát hành
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t187241314
d 4512