Combo tiểu thuyết bán chạy: Thế Giới Của Sophie + Hố (Louis Sachar)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Combo tiểu thuyết bán chạy: Thế Giới Của Sophie + Hố (Louis Sachar) 1, Thế Giới Của Sophie Sophie Amundsen sắp tròn mười lăm tuổi khi được một người lạ mặt đội mũ nồi xanh tiết lộ cô đang sống trên...
: Còn hàng
: Tiki.vn
217.000 ₫ 221.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo tiểu thuyết bán chạy: Thế Giới Của Sophie + Hố (Louis Sachar)

Combo tiểu thuyết bán chạy: Thế Giới Của Sophie + Hố (Louis Sachar)

1, Thế Giới Của Sophie 

Sophie Amundsen sắp tròn mười lăm tuổi khi được một người lạ mặt đội mũ nồi xanh tiết lộ cô đang sống trên mình một con thỏ trắng lấy ra từ chiếc mũ chóp cao. Và thế là khởi đầu một hành trình sửng sốt ngược dòng lịch sử, thỉnh vấn những "triết gia hàng hiên", "triết gia hoa viên", "triết gia thùng gỗ" hòng giải đáp một nỗi băn khoăn đã ba ngàn năm tuổi song cũng nhanh chóng quyejen vào điều bí ẩn về chính sự tồn tại của cô.

Chẳng ai ngờ cuốn sách triết nhập môn cho thiếu niên của một thầy giáo Nauy lại trở thành "Cuốn sách bán chạy nhất hành tinh" năm 1995, giành được vô số giải thưởng danh giá trên toàn cầu, rồi được công nhận là một trước tác kinh điển. Thế giới của Sophie đến nay vẫn tiêp tục chinh phục những người đọc trẻ cũng như không còn trẻ nữa. Hàng chục triệu độc giả đã sững sờ thú vị khi thấy mình lại có thể bị hớp hồn vì một thứ nghe khô khan và khó nhằn như "triết học" ! Bởi có ai lại không bị mê hoặc khi nhận ra mình cũng dự phần nào vào câu đố ba ngàn năm?

Còn bạn?

2, Hố (Louis Sachar) 

Stanley Yelnats bị dính lời nguyền, một lời nguyền được truyền từ đời cụ-cố-ăn-trộm-heo-vô-dụng-đáng-tởm nhà nó cho đến tận bây giờ. Một ngày nọ Stanley bị đôi giày của cầu thủ bóng chày nổi tiếng rơi trúng đầu, mọi người đều nghĩ nó lấy cắp, vị thẩm phán cho Stanley chọn một trong hai: vào tù hoặc đến trại Hồ Xanh. Stanley không muốn phải vào tù.

Ở trại Hồ Xanh – một vùng đất khô cằn - tất cả những đứa trẻ được cho là hư hỏng như Stanley phải đào những cái hồ từ ngày này sang ngày khác, báo lại tất cả những gì chúng tìm được. Quản giáo ở trại bảo rằng chúng phải đào để bồi dưỡng nhân cách. Nhưng mọi chuyện có phải chỉ đơn giản như vậy? Stanley dần nhận ra bên dưới những cái hố chứa đựng một sự thật đã được chôn giấu hơn trăm năm qua, từ những ngày Hồ Xanh còn đầy ắp nước trong veo…

“Cuốn sách như một trò chơi ghép hình thông minh.” – The New York Times

“Kết cấu sáng tạo cùng với những nhân vật khó quên đã tạo nên một câu chuyện xuất sắc.”

– Book Magazine

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhã Nam
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t63462880
d 4410