Combo Thành Công Của Người Do Thái + Triết Lý Tiền Bạc Của Người Do Thái + Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - Thành Công Của Người Do Thái :Người Do Thái thường có tham vọng rất lớn. Sau khi thành công ở một lĩnh vực, họ chuyển hướng đầu tư sang các lĩnh vực khác. Cứ thế họ luôn tìm kiếm mục tiêu thành c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
412.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Thành Công Của Người Do Thái + Triết Lý Tiền Bạc Của Người Do Thái + Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái

1 - Thành Công Của Người Do Thái :

Người Do Thái thường có tham vọng rất lớn. Sau khi thành công ở một lĩnh vực, họ chuyển hướng đầu tư sang các lĩnh vực khác. Cứ thế họ luôn tìm kiếm mục tiêu thành công mới. Chúng ta thường thấy các tỉ phú Do Thái cùng lúc hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đều thành công, đó là nhờ tham vọng.
Cuốn sách này đi sâu tìm hiểu bí quyết thành công của người Do Thái từ nhiều phương diện khác nhau như tư duy sáng tạo, phương thức làm việc, quan niệm giáo dục, thái độ sống, phương pháp đối nhân xử thế, cách thức làm già Hy vọng độc giả sau khi đọc sách sẽ lĩnh hội được những kiến thức quý báu này, vận dụng vào cuộc sống và đạt được nhiều thành công.

2 - Triết Lý Tiền Bạc Của Người Do Thái :

Trong TRIẾT LÝ TIỀN BẠC CỦA NGƯỜI DO THÁI, tiền bạc không phải là một phương tiện để áp bức kẻ khác hay để thống trị thế giới, cũng không phải là công cụ của lòng tham, mà thật đáng ngạc nhiên, tiền bạc xuất hiện trong những giấc mơ của con người về công bằng và hy vọng về một thế giới tốt đẹp hơn. Tiền bạc là để giải phóng thời gian dành cho tâm linh, mà việc này chính là sự sống.

3 - Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái :

Triết lý làm giàu của người Do Thái sẽ đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu tìm hiểu nguyên do vì sao người Do Thái có thể làm giàu bền vững và gặt hái được những thành tựu đáng nể đến vậy.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Văn Lang
Ngày xuất bản 2023-10-13 10:06:21
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 720
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t272731964
d 4502