Combo TalMud - Tinh Hoa Trí Tuệ Do Thái + Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái + Thành Công Của Người Do Thái

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Nhà sách Anh Thành 

Mô tả ngắn

1 - TalMud - Tinh Hoa Trí Tuệ Do Thái :Talmud là một tập hợp các văn bản cổ của các bậc thầy người Do Thái trong suốt hơn 10 thế kỷ. Bộ sách gồm 20 cuốn, hơn 1200 trang, hơn 250 vạn chữ, nội dung gồm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
437.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo TalMud - Tinh Hoa Trí Tuệ Do Thái + Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái + Thành Công Của Người Do Thái

1 - TalMud - Tinh Hoa Trí Tuệ Do Thái :

Talmud là một tập hợp các văn bản cổ của các bậc thầy người Do Thái trong suốt hơn 10 thế kỷ. Bộ sách gồm 20 cuốn, hơn 1200 trang, hơn 250 vạn chữ, nội dung gồm ba phần “Missimah”, “Midrash” và “Germara”. Đây là nơi khởi nguồn của trí tuệ và là kim chỉ nam cho lối sống của dân tộc Do Thái.

Sách “Talmud” đã được dịch ra 12 thứ tiếng và được lưu truyền trên thế giới. Sở dĩ sách được sự quan tâm rộng rãi vì thể hiện được một trí tuệ, mà có thể nói người Do Thái chú trọng trí tuệ hơn bất kỳ dân tộc nào trên thế giới. Nếu có người hỏi người Do Thái: “Cái quan trọng nhất của con người là gì?”, họ nhất định sẽ trả lời: “Trí tuệ”.

2 - Triết Lý Làm Giàu Của Người Do Thái :

Tư tưởng của người Do Thái không bị ràng buộc bởi những quy định cứng nhắc, họ có thể nghĩ tới
những điều người khác không dám nghĩ, làm những điều người khác chưa dám làm. Khi đối diện với một vấn đề nan giải, người Do Thái luôn vận dụng tư duy sáng tạo và lối suy nghĩ phá cách của mình để mở ra cánh cửa thành công, từ đó bước chân vào con đường làm giàu.
Triết lý làm giàu của người Do Thái sẽ đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu tìm hiểu nguyên do vì sao người Do Thái có thể làm giàu bền vững và gặt hái được những thành tựu đáng nể đến vậy.

3 - Thành Công Của Người Do Thái :

Trên khắp thế giới, số lượng người Do Thái chỉ khoảng một triệu sáu trăm ngàn, chiếm 0.3% dân số toàn thế giới. Tuy nhiên, những thành tựu mà họ đạt được không hề thua kém bất cứ dân tộc nào. Tính cho tới ngày nay, đã có hơn 240 người Do Thái đoạt giải Nobel, nhiều gấp 28 lần bình quân của các dân tộc khác trên thế giới. Trong số những người giàu nhất trên thế giới, người Do Thái chiếm tới một nửa.
Mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời người Do Thái chính là kiếm tiền. Họ không bao giờ để đồng tiền nhàn rỗi mà luôn để tiền đẻ ra tiền nhiều hơn. Đó cũng là một trong những bí quyết thành công của họ.
Tuy nhiên, người Do Thái không chỉ biết kiếm tiền mà còn rất biết cách quản lý tài chính. Họ quản lý tiền bằng cách chia tiền lương thành nhiều phần và bỏ vào các phong bì. Phong bì đầu tiên để tiết kiệm và đầu tư. Phong bì thứ hai dành cho sinh hoạt phí, sử dụng cho chi tiêu ăn uống trong tháng và cần quản lý chặt chẽ. Phong bì thứ ba được dành cho đời sống văn hóa và đầu tư cho các mối quan hệ xã hội.
Người Do Thái thường có tham vọng rất lớn. Sau khi thành công ở một lĩnh vực, họ chuyển hướng đầu tư sang các lĩnh vực khác. Cứ thế họ luôn tìm kiếm mục tiêu thành công mới. Chúng ta thường thấy các tỉ phú Do Thái cùng lúc hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đều thành công, đó là nhờ tham vọng.
Cuốn sách này đi sâu tìm hiểu bí quyết thành công của người Do Thái từ nhiều phương diện khác nhau như tư duy sáng tạo, phương thức làm việc, quan niệm giáo dục, thái độ sống, phương pháp đối nhân xử thế, cách thức làm già Hy vọng độc giả sau khi đọc sách sẽ lĩnh hội được những kiến thức quý báu này, vận dụng vào cuộc sống và đạt được nhiều thành công.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Văn Lang
Ngày xuất bản 2023-10-13 08:44:57
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 799
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Hóa
SKU t272730888
d 3125