Combo Tâm hồn giản dị + Hãy chọn một cách sống - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi First News 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 226.000 VNĐ ------------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Courtney Carver Ngày phát hành: 2020 Số trang: 200 trang Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
203.000 ₫ 226.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Tâm hồn giản dị + Hãy chọn một cách sống - Bản Quyền

Giá bộ: 226.000 VNĐ
-------------
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Courtney Carver
Ngày phát hành: 2020
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 148.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
1. TÂM HỒN GIẢN DỊ
“Tâm hồn giản dị” gồm 40 bài viết chia sẻ những trải nghiệm của Courtney trong hành trình đơn giản hóa cuộc sống trên 4 phương diện: Sức khỏe, không gian, thời gian và tình yêu. Không chỉ chứa đựng những trải nghiệm sâu sắc, “Tâm hồn giản dị” còn cung cấp một số bài luyện tập giúp người đọc tìm về nội tâm hay lắng nghe trái tim mình, cùng danh sách các bước nhỏ cần thực hiện để đưa bạn dến với sự đơn giản sâu lắng.

“Tâm hồn giản dị” là tập hợp của những ghi chép chân thành và hướng dẫn rất thực tế của Carver về một cuộc sống tối giản trên nhiều khía cạnh về vật chất và tâm hồn. Carver khẳng định, chúng ta không phải bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh nào thì mới nhận được lợi ích nhờ sống một cuộc sống tinh giản. Cô nhấn mạnh: “Đơn giản hóa cuộc sống không phải là mục tiêu cuối cùng, mà là hành trình đi đến một cuộc sống đúng nghĩa.”

“Tâm hồn giản dị” phù hợp với hầu hết người đọc, bởi đây là một cuốn sách nhẹ nhàng, thú vị cho những người đang tìm hiểu lối sống tối giản hoặc đơn giản là muốn nâng cao chất lượng sống của mình.

2. HÃY CHỌN MỘT CÁCH SỐNG
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Og Mandino
Ngày phát hành: 2020
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 78.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
Nếu có một điều mà bạn nhất định phải nhớ trong cuộc đời này, thì đó chính là: Luôn luôn có một cách sống tốt hơn, chỉ là bạn chưa từng lựa chọn nó mà thôi!

Bạn vẫn luôn thắc mắc tại sao người này lại có thể thành công đến như vậy, trong khi người kia thì lại không. Phải chăng là vì họ vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng? Hay vì họ được trời phú cho một khả năng thiên bẩm nào đó, mà dù có cố gắng cả đời thì bạn cũng chưa chắc đã có được? Hàng trăm, hàng ngàn có mở đầu bằng “tại vì” xuất hiện trong đầu bạn. Đáng tiếc là chẳng có cái cớ nào là đúng cả. Họ thành công vì họ nắm giữ một bí mật - và bí mật đó mang tên là “lựa chọn”.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có ít nhất một lần thất bại. Nhưng thất bại không to tát như bạn vẫn nghĩ. Thất bại sẽ là dấu chấm hết, nếu bạn mãi nằm ở đó. Nhưng thất bại cũng chính là khởi đầu cho một sự thành công, nếu bạn biết đứng lên và đi tiếp. Hãy cứ ước mơ và sẵn sàng đánh đổi vì ước mơ đó. Bạn nên nhớ, bạn là những gì bạn làm được, chứ không phải là những gì bạn dự định sẽ làm.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t257759550
d 4502