Sách Combo Sống tối giản + Tâm hồn giản dị - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi First News 

Mô tả ngắn

Giá bộ: 306.000 VNĐ ----------- Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác Giả: Joshua Becker Ngày phát hành: 2021 Số trang: 200 trang Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất...
: Còn hàng
: Tiki.vn
306.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo Sống tối giản + Tâm hồn giản dị - Bản Quyền

Giá bộ: 306.000 VNĐ
-----------
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Joshua Becker
Ngày phát hành: 2021
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 158.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
1. SỐNG TỐI GIẢN
Có rất nhiều cuốn sách viết về lối sống tối giản trên thị trường, nhưng điểm đặc biệt của cuốn “Sống tối giản” của Becker là sự sâu sắc trong cách ông liên kết cách thức và lý do chúng ta nên chọn lối sống tối giản. Qua từng câu chuyện của mình, tác giả dẫn dắt bạn đến một cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về lối sống tối giản. Đó là chủ nghĩa tiêu dùng, sự nhầm lẫn giữa chủ nghĩa tiêu dùng với niềm hạnh phúc đích thực, sự ảnh hưởng của các thế hệ đối với quan niệm của mỗi người, những quan niệm sai lầm thường thấy khi nói về lối sống tối giản…

Tất nhiên, cuốn sách này cũng gồm rất nhiều lời khuyên và hướng dẫn từng bước giúp bạn tiếp cận, xây dựng và duy trì lối sống tối giản cho riêng mình. Một loạt các chỉ dẫn như làm thế nào để bắt tay vào công cuộc tinh gọn đồ đạc một cách dễ dàng, xử lý những khu vực nhiều thử thách trong nhà hay, hình thành các thói quen mới để duy trì lối sống tối giản… được tác giả Joshua Becker chia sẻ lần lượt trong nhiều chương của cuốn sách.

2. TÂM HỒN GIẢN DỊ
Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác Giả: Courtney Carver
Ngày phát hành: 2021
Số trang: 200 trang
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM
Xuất xứ: Trong nước
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Loại bìa: Bìa mềm
Giá bìa: 148.000 VNĐ
Mô tả sản phẩm:
“Tâm hồn giản dị” gồm 40 bài viết chia sẻ những trải nghiệm của Courtney trong hành trình đơn giản hóa cuộc sống trên 4 phương diện: Sức khỏe, không gian, thời gian và tình yêu. Không chỉ chứa đựng những trải nghiệm sâu sắc, “Tâm hồn giản dị” còn cung cấp một số bài luyện tập giúp người đọc tìm về nội tâm hay lắng nghe trái tim mình, cùng danh sách các bước nhỏ cần thực hiện để đưa bạn dến với sự đơn giản sâu lắng.

“Tâm hồn giản dị” là tập hợp của những ghi chép chân thành và hướng dẫn rất thực tế của Carver về một cuộc sống tối giản trên nhiều khía cạnh về vật chất và tâm hồn. Carver khẳng định, chúng ta không phải bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh nào thì mới nhận được lợi ích nhờ sống một cuộc sống tinh giản. Cô nhấn mạnh: “Đơn giản hóa cuộc sống không phải là mục tiêu cuối cùng, mà là hành trình đi đến một cuộc sống đúng nghĩa.”

“Tâm hồn giản dị” phù hợp với hầu hết người đọc, bởi đây là một cuốn sách nhẹ nhàng, thú vị cho những người đang tìm hiểu lối sống tối giản hoặc đơn giản là muốn nâng cao chất lượng sống của mình.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản NXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh
SKU t254086309
d 4512