Combo 2 Cuốn Tâm Lý Học Hay- Luân Xa + Sức Mạnh Của Trực Giác

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Tâm Lý Học Hay- Luân Xa + Sức Mạnh Của Trực Giác1/ Luân Xa Thiền là loại hình rèn luyện mang tới vô số ích lợi cho người thực hành, giúp nâng cao cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Tâm Lý Học Hay- Luân Xa + Sức Mạnh Của Trực Giác

Combo 2 Cuốn Tâm Lý Học Hay- Luân Xa + Sức Mạnh Của Trực Giác

1/ Luân Xa 

Thiền là loại hình rèn luyện mang tới vô số ích lợi cho người thực hành, giúp nâng cao cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Chắc hẳn ai cũng từng nghe tới thiền, nhưng không phải người nào cũng biết cách thiền thế nào để đạt được hiệu quả mong muốn. Nắm bắt được nhu cầu thực hành thiền định ngày một gia tăng, đã mang tới cho bạn đọc cuốn sách  Luân xa – Cân bằng cảm xúc và Đánh thức năng lượng tự chữa lành.

2/Sức Mạnh Của Trực Giác

Từ xưa đến nay, Trực giác – món quà mà tạo hóa trao cho mỗi chúng ta – luôn được bao phủ bởi một lớp màn mơ hồ không tương xứng với những sức mạnh mà nó có thể mang lại.

Với Sức mạnh của trực giác, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm mối liên hệ của Trực giác với sức khỏe, nhân cách, ý nghĩ và thậm chí là tôn giáo của của chúng ta, qua đó củng cố sự tự tin của chúng ta vào món quà tuyệt vời này, kêu gọi việc sử dụng nó một cách toàn diện, và gợi ý về cách dung dưỡng nó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273645621
d 4512