Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Hay- Tâm Lý Học Nhân Cách + Tâm Lý Học Hành Vi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen OEM  Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Hay- Tâm Lý Học Nhân Cách + Tâm Lý Học Hành Vi1/ Tâm Lý Học Nhân CáchBạn có từng cảm thấy các đồng nghiệp của mình chỉ là một đám ngốc? Bạn không sao chịu được cách hành ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
304.250 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Hay- Tâm Lý Học Nhân Cách + Tâm Lý Học Hành Vi

Combo 2 Cuốn Sách Tâm Lý Hay- Tâm Lý Học Nhân Cách + Tâm Lý Học Hành Vi

1/ Tâm Lý Học Nhân Cách

Bạn có từng cảm thấy các đồng nghiệp của mình chỉ là một đám ngốc? Bạn không sao chịu được cách hành xử của họ và đôi khi thậm chí không hiểu được những điều họ nói? Nhưng trên thực tế, họ là những cá nhân xứng đáng được tôn trọng và thấu hiểu.

Trong cuốn sách này, tác giả đã cung cấp chiến lược giao tiếp đơn giản nhưng đột phá nơi văn phòng, dựa trên cơ sở chia con người thành bốn loại tính cách - bốn “màu sắc” Đỏ, Vàng, Xanh Lá, Xanh Dương - đồng thời cung cấp những phương pháp cụ thể để giao tiếp và ứng xử với từng loại. Erikson sẽ giúp bạn thấu hiểu bản thân, trau dồi kỹ năng giao tiếp xã hội, tự tin giải quyết xung đột và hòa đồng hơn với các đồng nghiệp. Ông cũng chia sẻ những thủ thuật về ngôn ngữ cơ thể và cách phòng tránh xung đột.

2/ Tâm Lý Học Hành Vi

Tâm lý học hành vi” giống như một liệu pháp tâm lý đối với tất cả chúng ta, khi phải đối mặt với cuộc sống bộn bề, hàng tá công việc phải giải quyết và những nỗi lo lắng, bận tâm không bao giờ chấm dứt. Cuốn sách đã chỉ ra những hành động, những suy nghĩ tiêu cực khiến con người luôn cảm thấy áp lực, nặng nề, để từ đó đưa ra các cách tư duy, phương pháp cụ thể để chúng ta có được sức khỏe, hạnh phúc và trạng thái cân bằng dài lâu trong cuộc sống. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t273947368
d 4502